posttoday

จัดใหญ่!งานแสดงเครื่องมือแพทย์และประชุมนานาชาติออนไลน์เริ่มแล้ว

21 ตุลาคม 2563

Medlab Asia and Asia Health 2020 งานแสดงเครื่องมือแพทย์และประชุมนานาชาติบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเริ่มแล้ววันนี้ 

นายทอม คอลแมน ผู้อำนวยการจัดงาน Medlab Asia and Asia Health 2020 เปิดเผยว่า อิมแพ็ค ร่วมกับ อินฟอร์ม่า มาร์เก็ตส์ ร่วมกันจัดงาน Medlab Asia and Asia Health 2020 – The Virtual Edition งานแสดงเครื่องมือแพทย์และการประชุมวิชาการทางการแพทย์นานาชาติบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม งานเริ่มแล้ววันนี้

ทั้งนี้ ภายในงาานได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จากทั่วโลกและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมทางการแพทย์มาพบปะ สร้างคอนเนคชั่นและเจรจาธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผู้เข้าร่วมสามารถดูสินค้าเครื่องมือแพทย์ เทคโนโลยีทางการแพทย์จากบริษัทชั้นนำระดับโลก อาทิ Abbott, Euroimmunn, LG, Randox, N Health และ Snibe โดยท่านสามารถทำนัดหมายผ่านระบบเพื่อเจรจาถึงโอกาสทางธุรกิจไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

นายทอม กล่าวว่า เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ได้ความรู้เชิงลึกล่าสุดในวงการแพทย์ ภายในงานได้จัดประชุมวิชาการออนไลน์ในหลากหลายสาขาทางการแพทย์ ทั้ง ด้านรังสีวิทยา ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ด้านงานปราศจากเชื้อ และการจัดซื้อจัดจ้างเครื่องมือแพทย์กว่า 50 หัวข้อ พร้อมคะแนนศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ CME 21 คะแนน CMTE 15 คะแนน และ CNEU 7 คะแนน และวิทยาการมากกว่า 100 ท่าน อาทิ นพ.ธนรักษ์ ผลิพัฒน์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย ศ.ฮุงซัพ ซอง ประธานและคณะกรรมการการจัดการตรวจวินิจฉัยโควิท-19 ศูนย์ควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดโรค ประเทศเกาหลีใต้ ดร.บายู เทจา มูเลวัน หัวหน้าฝ่ายการวางแผนอินโดเนเซีย กระทรวงสาธารณสุข ประเทศอินโดนีเซีย และ นายโจเซฟ คาเลียวานาร์ ซีอีโอ บริษัท ก็อตมายโค้ช ประเทศสิงคโปร์ เป็นต้น

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Medlab Asia and Asia Health – The Virtual Edition บนแพลตฟอร์มออนไลน์ในปีนี้ ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและเจรจาธุรกิจกับผู้ร่วมแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์และห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ในขณะเดียวกันก็สามารถเรียนรู้ผ่านประชุมวิชาการออนไลน์ โดยไม่ว่าจะอยู่ไหนเวลาใดก็สามารถเข้าร่วมได้”นายทอมกล่าว

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด (อิมแพ็ค) บริษัทผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อประชาชนทั่วไป งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเพื่อภาคธุรกิจ งานสัมมนา งานประชุม และงานอีเวนท์ต่างๆ  อิมแพ็ค ได้รับการยอมรับจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน  ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสมาคมและหน่วยงานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้อิมแพ็คสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างคุณในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญได้ในทุกอุตสาหกรรม www.impact.co.t้h

จัดใหญ่!งานแสดงเครื่องมือแพทย์และประชุมนานาชาติออนไลน์เริ่มแล้ว

จัดใหญ่!งานแสดงเครื่องมือแพทย์และประชุมนานาชาติออนไลน์เริ่มแล้ว