posttoday

รถไฟฟ้า"บีทีเอส-MRTสายสีน้ำเงิน"เปิดบริการตามปกติแล้วทั้ง 15 สถานี

18 ตุลาคม 2563

รถไฟฟ้า'บีทีเอส-MRTสายสีน้ำเงิน' เปิดให้บริการตามปกติทั้ง 15 สถานีทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม แล้วตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม เนื่องจากสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก รถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า รัฐบาลได้มีคำสั่งตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ให้รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดให้บริการทั้ง 15 สถานี ตามปกติ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ขอแจ้งว่า เนื่องจากรัฐบาลได้มีคำสั่งตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง กำหนดห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ คำสั่ง ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2563

เนื่องจากขณะนี้ สถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ จึงได้มีคำสั่งยกเลิกห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ต่างๆ บริษัทฯ จึงขอแจ้ง ตามคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ว่า รถไฟฟ้าบีทีเอสจะเปิดให้บริการเดินรถไฟฟ้าได้ตามปกติ ใน 15 สถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่าน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02-617-6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

ขณะที่ เนื่องด้วยสถานการณ์คลี่คลายสู่ภาวะปกติรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน จะกลับมาเปิดให้บริการตามปกติทุกสถานีตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป รถไฟฟ้า MRT ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่เข้าใจในความจำเป็น ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยโดยรวม ขอความร่วมมือผู้โดยสารโปรดปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

รถไฟฟ้า"บีทีเอส-MRTสายสีน้ำเงิน"เปิดบริการตามปกติแล้วทั้ง 15 สถานี