posttoday

ซินแสดังจับตาดวงเมือง เม.ย.ช่วงปะทะโรคระวังตายเพิ่ม

04 เมษายน 2563

ซินแสเข่งชี้ดวงชะตาเมืองเมษายนเดือนปะทะโรคระวังตายเพิ่ม จับตามิถุนายนรัฐบาลอยู่หรือไม่

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์เรื่องของโรคภัยจากไวรัสโคโรนา 2019 กลายพันธุ์เป็นไวรัสโควิด-19ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาในปี2020 แต่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 2019 ปีกุนธาตุดิน เป็นปีที่มีเรื่องของแพทย์ พยาบาลที่จะต้องเข้ามาเพื่อแก้ไขโรคภัยให้กับมนุษย์ที่จะเกิดเพศภัยเกิดขึ้นจากข้าศึกที่จะทำลายปอดมนุษย์ด้วยไวรัสเพื่อทำลายทางเดินการหายใจให้เกิดความล้มเหลวทำให้เสียชีวิตเหมือนเป็นฆาตกรเงียบที่พร้อมจะทำลายและแพร่พันธุ์กระจายไปทั่วทั้งโลก แต่ระยะปี 2019ที่ผ่านมาอยู่ในช่วงรอยต่อปี 2020 สิ้นสุดเดือนมีนาคมเป็นระยะของปี 2019 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ซินแสเข่ง กล่าวว่า แต่เดือนเมษายนก็ยังถือว่ายังไม่ผ่านแต่อาจจะเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น เพราะคนไทยประมาทไม่พร้อมใจแก้ไขในเหตุที่จะเกิดขึ้น และคงนึกไม่ถึงว่าเชื้อร้ายแรงแพร่กระจายและฆ่าคนได้ตลอด ตราบใดที่ไม่ร่วมใจกันป้องกันให้ความรุนแรงขยายตัวอย่างไม่รู้จบและการบังคับของภาครัฐไม่เข้มงวดเป็นโทษที่จะทำให้เชื้อร้ายกลายพันธุ์เพิ่มความรุนแรงมากจนมนุษย์ตายเป็นแสน ความจริงตามดวงประเทศต้องมีเศรษฐกิจที่ดี เพราะดวงเมืองดวงโลกตั้งไว้แบบนั้นเป็นปีแห่งความพยายาม ความอดทนตั้งใจและปีแห่งธาตุทองที่จะสร้างเศรษฐกิจให้เกิดขึ้น

“แต่ไม่คิดว่าอุปสรรคที่มาทำลายเส้นทางที่จะมุ่งสู้เป้าหมายแห่งเศรษฐกิจ จะทำให้เกิดความล้มเหลวเกิดขึ้น เพราะโรคร้ายโควิด-19ทำลายทั้งชีวิตมนุษย์และเศรษฐกิจบ้านเมืองให้วิบัติ คนที่จะต้องเป็นผู้นำของรัฐบาลก็เข้าจังหวะดวงตกกับความวุ่นวายทั้งการเมืองในรัฐบาล ฝ่ายค้านโจมตีเพื่อล้มรัฐบาลและฝ่ายนอกสภาต้องการปลุกม๊อบนักศึกษา บวกกับโรคร้ายโควิดร่วมประสานประดังจนนายกฯประยุทธเกือบเสียศูนย์ หากประคองตัวไม่ดีมีโอกาสที่จะให้รัฐบาลล่ม เพราะไม่ใช่นายกฯคนเดียวมีรัฐมนตรีหลายคนที่อาจจะทำให้รัฐบาลล่มได้เหมือนกันจับตาเดือนมิถุนายนนี้ว่าจะอยู่หรือจะไป ” ซินแสเข่ง กล่าว