posttoday

"ซินแสเข่ง"แนะนายกฯบวงสรวงหลักเมือง ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไล่โควิด-19

20 มีนาคม 2563

"ซินแสเข่ง"แนะนายกฯบวงสรวงหลักเมือง ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองบ้านเมืองให้ปราศจากเหตุร้ายทั้งปวง ให้ประกอบเพียงคนเดียวเท่านั้น ป้องกันโควิด-19ระบาด

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง กล่าวว่า เคยแนะนำดวงเมืองถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ไปแล้วว่า บ้านเมืองจะวุ่นวาย โกลาหล ด้วยความขัดแย้งก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพรากตายจาก จากการเมือง สงคราม และสงครามครั้งนี้ก็มาจาก"สงครามไวรัสชีวภาพ เชื้อโรคโควิด-19 มิใช่โรคธรรมชาติที่เกิดขึ้น" แต่เกิดจากฝีมือมนุษย์ที่สร้างเชื้อโรคนี้ขึ้นมาเป็นฆาตกรเงียบที่หวังทำลายมวลมนุษย์ชาติเหมือนเป็นการล้างโลกในทุก 20 ปี จากหลักฮวงจุ้ยดาว 9 ดวงหรือ เก๋าแช ของทุก 20 ปี

“ดังนั้นหากจะเป็นการขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ช่วยปกป้องคุ้มครองบ้านเมืองให้ปราศจากเหตุร้ายทั้งหลายทั้งปวงก็ต้องประกอบพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองที่จะทำให้เกิดความร่มเย็นเกิดขึ้น เพราะเชื่อว่าเป็นศาลหลักเมืองคู่บ้านคู่เมืองมา และเชื่อว่าเป็นสิ่งที่มีอิทธิฤทธิ์ในการคุ้มครอง และอาจจะแสดงปฎิหาริย์ในการเชื่อเหลือขับไล่เหตุการณ์ร้ายให้บ้านเมืองปลอดภัย และการประกอบพิธีต้องเพียงนายกรัฐมนตรีคนเดียวเท่านั้น" นายชนม์ทรรศน์ กล่าว