posttoday

สสว.ชวน SME สร้างแต้มต่อธุรกิจยุคใหม่ Digital X Green

27 พฤษภาคม 2567

สสว. ขอเชิญชวน SME และภาครัฐ-เอกชน พื้นที่ภาคกลาง ร่วมรับชมถ่ายทอดสดงานสัมมนา “แต้มต่อสร้างสรรค์ธุรกิจ SME ยุคใหม่ Digital X Green” 

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SME รวมถึงผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาภายใต้แนวคิดบูรณาการรัฐ-เอกชน เสริมศักยภาพและสร้างโอกาส SME ไทย ในหัวข้อ  “แต้มต่อสร้างสรรค์ธุรกิจ SME ยุคใหม่ Digital X Green” 

ภายในงานจะมีการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับแผนการส่งเสริมและแผนปฏิบัติการส่งเสริม SME รวมถึงมาตรการสำคัญๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อ SME และการเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริม SME ของกลุ่มธุรกิจ Digital และ Green เพื่อเสริมศักยภาพให้ SME ก้าวเข้าสู่ตลาดโลก โดยผู้แทนจาก สสว. ธนาคาร SME D Bank กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED fund)

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม TED TALK ให้ความรู้พร้อมแนวทางพัฒนาธุรกิจ (Upskill) แบบก้าวกระโดด โดยคุณณัฐพร วุ่นกลิ่นหอม นายกสมาคมการค้าดิจิทัลไทย (TDTA) และคุณเสกสรร อุ่นจิตติ อดีตครีเอทีฟโฆษณา ที่ใช้หลักการพื้นฐานงานโฆษณา มาสร้างสรรค์สวนผักออร์แกนิคภายใต้แบรนด์ “จอนนอนไร่”

ภายในงานยังมีการออกบูธให้บริการด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME เข้าถึงสิทธิประโยชน์ของ สสว. อาทิ การขึ้นทะเบียน SME One ID มาตรการสนับสนุนให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (THAI SME-GP) และมาตรการ SME ปัง ตังได้คืน (BDS) เป็นต้น

สสว.ชวน SME สร้างแต้มต่อธุรกิจยุคใหม่ Digital X Green

สสว. จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ SME และหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนรวมถึงผู้สนใจ ที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่างๆ ในภาคกลาง เข้าร่วมชมงานถ่ายทอดสด ผ่านช่องทาง FACEBOOK : Osmepสสว. ดังกล่าว ซึ่งจัดในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30 – 15.00 น. โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ คุณบิว ศุภลักษณ์ 09 5964 0364  หรือ คุณน้ำ ณัฐนันท์ 06 2868 5380