posttoday

ดี–แลนด์ กรุ๊ป ตั้งเป้า Porto Go บางปะอิน-ท่าจีน โต 50%

04 พฤษภาคม 2566

หลังดึง “ไข่หวานบ้านซูชิ” และ“ก๋วยเตี๋ยวเรือกรุงศรี” เปิดสาขาใหม่ที่ พอร์โต้ โก บางปะอิน คาดยอดจับจ่ายโตเพิ่ม 30% ในสิ้นปีนี้

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ 2 ผู้เช่าศักยภาพได้แก่ “ร้านไข่หวานบ้านซูชิ” ที่ขึ้นชื่อเรื่องวัตถุดิบสดใหม่ รสชาติดี ราคาคุ้มค่า และความหลากหลายของเมนู เอาใจคนชื่นชอบซูชิ และ “ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกรุงศรี” สูตรดังในตำนานมาดัดแปลงเพื่อให้รสชาติเป็นสากลมากขึ้น เข้าถึงผู้บริโภควงกว้าง และให้ความสำคัญกับวัตถุดิบคุณภาพ มาเปิดสาขาใหม่ที่ Porto Go บางปะอิน 

ดี–แลนด์ กรุ๊ป ตั้งเป้า Porto Go บางปะอิน-ท่าจีน โต 50% ดี–แลนด์ กรุ๊ป ตั้งเป้า Porto Go บางปะอิน-ท่าจีน โต 50%

ทั้งนี้ การเปิดสาขาใหม่ของทั้ง 2 แบรนด์ จะเข้ามาเติมเติมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคที่มองหาจุดพักรถแวะทาง อาหาร ที่แวะทานง่าย สะดวก รวดเร็ว อยู่ท้อง ในราคาที่จับต้องได้ หลังจากสัญญาณฟื้นตัวทางเศรษฐกิจชัดเจนขึ้น จากผลบวกการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ส่งผลปริมาณรถสัญจรไปเพื่อการท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ และกลับภูมิลำเนา เพิ่มมากขึ้นจากสัญญาณดังกล่าวคาดว่าในปี 2566 นี้จะเป็นปีที่ปริมาณ ทราฟฟิกการเข้าใช้บริการของ Porto Go ทั้ง 2 สาขาเติบโตกว่า 50 %

บริษัทจึงมีแผนเดินหน้าขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไปพร้อมกับการเพิ่มผู้เช่าศักยภาพ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และเพิ่มจุดให้บริการสาธารณะต่าง ๆ ให้มีความสะดวก สะอาด และปลอดภัย ตลอดจนการเปิดรับพันธมิตรร้านอาหารต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์และเพียงพอต่อการรองรับนักเดินทางที่แวะสัญจร รวมถึงตั้งเป้าที่จะนำพาพันธมิตรให้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน คาดยอดจับจ่ายโตเพิ่ม 30% ในสิ้นปีนี้ 

ดี–แลนด์ กรุ๊ป ตั้งเป้า Porto Go บางปะอิน-ท่าจีน โต 50%

บรรยากาศโดยรวมพบว่านักท่องเที่ยวกลับมาเดินทางสัญจรกันมากขึ้น ส่งผลให้ยอดทราฟฟิกของ Porto Go สาขาบางปะอิน และท่าจีน มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลใช้บริการไม่ขาดสายในช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์ในการเลือกและออกแบบพื้นที่ ให้เข้าถึงง่าย สะดวก สบาย สำหรับนักเดินทาง โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนเส้นทางหลวงเชื่อมจังหวัด ตอบโจทย์นักเดินทางในการเป็นจุดพักรถ หรือจุดแวะระหว่างทาง ตอบโจทย์เทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคทั้งสำหรับคนที่ยังคงมีความกังวลและรักษาระยะห่างด้วยห้องน้ำสะอาดแบบไร้สัมผัสพร้อมติดเครื่องปรับอากาศ และเป็นจุดพักรถที่มีร้านบริการไดร์ฟ-ทรูมากที่สุดในประเทศไทยรวมจำนวนร้านไดร์ฟ-ทรูถึง 4 ร้านต่อสาขา

รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติก็มีหน้าร้านที่สามารถนั่งทานได้กว่า 30 ร้านในแต่ละสาขา พร้อมทั้งยังมีจุดชาร์จรถไฟฟ้าทั้งแบบ DC และ AC โซนจำหน่ายสินค้าเพื่อนักเดินทาง ภายใต้มาตรการการดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวด ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการเข้าใช้บริการที่ Porto Go ทั้ง 2 สาขามากขึ้น

อย่างไรก็ดีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ตลอด 9 วัน เดินทางคึกคักกว่า 4 แสนคันใน 2 เส้นทาง บางปะอิน ถนนสายเอเชียก่อนถึงตัวเมืองอยุธยา และท่าจีน ถนนพระราม 2 โดยมีทราฟฟิกรถเข้า Porto Go บางปะอินและ  Porto Go ท่าจีน  รวมทั้ง 2 สาขารวมกว่า 60,000 คัน คิดเป็นจำนวนคนมากกว่า 120,000 คน และมียอดจับจ่ายภายในศูนย์ฯ ทั้ง 2 แห่ง สะพัดกว่า 13,000,000 บาท