posttoday

ร่วมอิสสระ ลุยคอนโดหรูหัวหิน รับตลาดฟื้นหลังโควิด

10 พฤศจิกายน 2564

ร่วมอิสสระ ลงทุนโครงการคอนโดหรู มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท ชูศักยภาพทำเลติดหาด คาดตลาดอสังหาฯ-ท่องเที่ยว ฟื้นรับเปิดประเทศ ฝ่าวิกฤตโควิด   

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ดำเนินการรลงทุนพัฒนาโครงการต่างๆ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คิืดเป็นมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายในทุกเซกเมนต์ พร้อมศึกษาพัฒนารูปแบบโครงการที่สร้างความแตกต่างให้ปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั้มน้ำมัน โครงการ Commercial Area แลนด์มาร์คของชะอำ-หัวหิน ซึ่งแต่ละโครงการได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยว 

ล่าสุด บริษัทฯ พัฒนาโครงการภายใต้ชื่อ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin)ตั้งอยู่บริเวณชายหสดเขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จัวหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีศักยภาพเป็นทำเลที่ดินติดชายหาด ที่หายากมากในปัจจุบัน โดยนำมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยระดับหรู เพื่อรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตผู้บริโภคในปัจจุบัน

“หัวหิน ยังเป็นสนถานที่ท่องเที่ยวของคนไทยที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด แม้ว่าจะเกิดวิกฤตโควิด19 ในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีลูกค้าโครงการฯ สนใจเข้ามาเยี่ยมชม Sale Gallery  อย่าวงต่อเนื่อง และคาดว่าเมื่อเปิดประเทศแล้ว ตลาดจะฟื้นตัวได้อีกมาก ยังจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยท่ีสร้าความมั่นใจให้กับผู้บริโถค ด้วยเป็นโครงการฯ ที่เข้ามาพลิกฟื้นการท่องเที่ยว และ อสังหาริมทรัพย์” นายบุญเกียรติ กล่าว

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าหัวหินจากอดีตจนถึงปัจจุบันถือเป็น Destination ในการเดินทางพักผ่อน ท่องเที่ยว ซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมกลุ่มลูกค้า พบว่าส่วนใหญ่มีความต้องการบ้านพักตากอากาศติดทะเล ?ทำให้บริษัทมีแนวคิดพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมีเนียม ศศรา บนที่ดินผืนดังกล่าว

“ก่อนหน้านี้ บริษัทมีที่ดินของโครงการทิวทะเลเวิลด์กว่า 110 ไร่ และมีการนำที่ติดชายหาดได้พัฒนาไปแล้วส่วนหนึ่ง และมีโอกาสพบที่ดินศักยภาดพติดหาดอีกผืนหนึ่งซึ่งหายากมากในปัจจุบัน ด้วยเป็นแปลงที่ดินมีหน้าหาดกว้าง 46 เมตร และทอดยาวเกือบ 8 กิโลเมตร มีความเป็นส่วนตัวสูงมากแตกต่างจากหัวหินโซนอื่นๆ จึงเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่พักตากอากาศที่สามารถทำกิจกรรมหน้าชายหาดได้จริง ให้กับทุกๆ ท่านได้มีความทรงจำดีๆ เมื่อมาหัวหิน”  นายสงกรานต์ กล่าว 

ขณะเดียวกันยังพบว่า หลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย สถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึงและอยากเดินทางท่องเที่ยวก็คือหัวหิน ด้วยอยู่ใกล้กรุงเทพฯเดินทางสะดวก ให้ความรู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งยังพบว่าหลังผ่อนคตลายล็อคดาวน์จากสภานหารณ์โควิด มียอดจำนวนผู้เข้าพักโรงแรมของบริษัทสูงขึ้นกว่า 70-80% 

ด้านนายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า จากศักยภาพของที่ดินแปลงนี้ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท แฮบบิตา จำกัด ร่วมออกแบบโครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) ลักชัวรี่ บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” ให้ความสำคัญกับแนวคิด Dynamic lifestyle ให้ได้สัมผัสกับสระว่ายน้ำหลายแบบ หลายสไตล์ Beach Club และ Pool Club ริมชายหาด

โดยโครงการ ศศรา หัวหิน เป็น ลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ Low Rise ตั้งอยู่บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ โดยอยู่ช่วงต้นหาดซอยหัวหิน 97-ซอยอ่าวหัวดอน ซอย 5 บนที่ดินกว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวนเพียง 110 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2 ปี 2565 ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท มีห้องให้เลือกถึง 3 รูปแบบ

โดยแต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” สะท้อนให้เห็นถึงความเป็น “ศิลปะแห่งการพักผ่อน” ที่สะดวกสบาย มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีหน้าหาดตลอดปี และทอดยาวกว่า 8 กิโลเมตร พื้นที่หน้าโครงการที่มีความยาว 46 เมตร” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

“หลังจากเปิดขายโครงการมาตั้งแต่ต้นปีนี้มียอดขายแล้วกว่า 40% และสำหรับโปรโมชั่นพิเศษช่วง Grand Opening ลูกค้าที่สนใจจองโครงการจะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อม Voucher ที่พัก 3 วัน 2 คืน Beachfront Penthouse จากโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin มูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 “ นายดิฐวัฒน์ กล่าว