posttoday

เริ่มแล้ว!!! Bitkub NFT และ Taokaenoi สร้างปรากฏการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ แจก NFT ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย ครั้งแรกของโลกที่คนทั้งประเทศจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกัน

15 สิงหาคม 2565

กรุงเทพมหานคร, 10 สิงหาคม 2565 - Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT (Non-Fungible Token) ในรูปแบบของตลาดแรก ซึ่งในปัจจุบันเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลาย ร่วมกับ Taokaenoi ยักษ์ใหญ่แห่งวงการขนมสาหร่าย ได้ริเริ่มแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON ที่จะสร้างปรากฏการณ์แจก NFT คอลเล็กชันพิเศษกว่า 600,000 ชิ้น ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

แคมเปญในครั้งนี้ เป็นการนำการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลมาผสมผสานเข้ากับขนมสาหร่ายที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในชีวิตประจำวัน ผ่านวิธีการง่าย ๆ พร้อมกิจกรรมสะสม NFT เพื่อแลกรับรางวัลเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ โดยมี NFT คอลเล็กชันพิเศษทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย เรื่องราวของเถ้าแก่น้อย (Journey of Taokaenoi), เรื่องราวของบิทคับ (Journey of Bitkub) และหยิ่น วอร์ (Idol Yin War 9 Collections) คู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ซึ่งเป็นคอลเล็กชันสุดพิเศษ ให้แฟนคลับผู้ถือ NFT  ได้เก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

โดย NFT คอลเล็กชันพิเศษทั้ง 3 รูปแบบ จะมาพร้อมกับซองขนมสาหร่ายเถ้าแก่น้อยรูปแบบพิเศษ ที่มีจำนวนจำกัด ทั้งรสเผ็ด (ซองแดง) และ รสคลาสสิก (ซองเขียว) ขนาด 30 กรัม ราคาซองละ 39 บาท ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในแต่ละซองจะมีรหัส Redemption Code เพื่อนำมาแลกรับเป็น NFT ผ่านกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub NEXT ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 - 5 พฤศจิกายน 2565

ทั้งนี้ เมื่อสะสม NFT ครบตามกำหนด จะสามารถนำไปแลกรับเป็นสิทธิพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น

การเข้าร่วม Exclusive Sit in Live Event กับ หยิ่น วอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ณ เวลานี้ (เมื่อสะสมการ์ด Yin-War ครบทั้ง 9 แบบ) รวมทั้งสิ้น 200 สิทธิ์การรับสิทธิ์เข้าร่วม Business Pitch กับคุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (เมื่อสะสมการ์ดทั้งหมดครบ 66 แบบ) รวมทั้งสิ้น 10 สิทธิ์ 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub NFT และ Bitkub Chain ได้ที่

Bitkub NFT Website : https://www.bitkubnft.com/ Facebook : https://www.facebook.com/bitkubnft 

Bitkub Chain Website : https://www.bitkubchain.com/ Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 

และ Taokaenoi ได้ที่

Website: https://www.taokaenoiglobal.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/clubtaokaenoi/