posttoday

Cotactic แสดงจุดยืน Digital Marketing Agency พาร์ทเนอร์ธุรกิจ เน้นวางแผนการตลาดผ่าน “มุมมองเจ้าของธุรกิจ”

20 สิงหาคม 2564

Cotactic ประกาศจุดยืนการเป็น Digital Marketing Agency ที่พร้อมดูแลธุรกิจแบบพาร์ทเนอร์ ด้วยประสบการณ์ในวงการโฆษณากว่า 5 ปี และได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยมามากมาย เราเน้นการวางแผนโฆษณาในมุมมองเจ้าของธุรกิจ ซึ่งความเข้าใจในเป้าหมายของธุรกิจ และการทำงานร่วมกันเป็นทีมระหว่างผู้ประกอบการและ Digital Marketing Agency เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ระหว่างการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

คุณ Natawon Chang ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการแห่ง Cotactic Digital Marketing Agency Bangkok กล่าวว่า เหตุผลหนึ่งที่ผู้ประกอบการ โดยเฉพาะรายย่อย มองหาเอเจนซี่ คือความต้องการในทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถจัดการปัญหาด้าน Digital Marketing ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้คำปรึกษาเพื่อการเติบโตของธุรกิจในอนาคต เมื่อเอเจนซี่ตอบโจทย์ในสองจุดนี้ได้ ผู้ประกอบการก็จะมีเวลาเพื่อโฟกัสกับงานอื่นได้มากขึ้น

แต่หลายต่อหลายครั้งที่การทำงานระหว่างผู้ประกอบการและเอเจนซี่ยังไปถึงจุดที่กล่าวมาได้ยาก ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของการสื่อสาร ยอดที่ไม่ถึงเป้า และการแก้ไขปัญหาที่ไม่ทันท่วงที ดังนั้น เราจึงสร้างแนวคิดการทำงานแบบพาร์ทเนอร์ ฝึกคนในทีมให้มองถึงปัญหาที่แท้จริงของผู้ประกอบการ วางแผนที่สร้างผลลัพธ์ได้ในระยะยาว และปรับตัว แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

Cotactic แสดงจุดยืน Digital Marketing Agency พาร์ทเนอร์ธุรกิจ เน้นวางแผนการตลาดผ่าน “มุมมองเจ้าของธุรกิจ”

วิธีสร้างผลลัพธ์ที่มากกว่าด้วยกลยุทธ์ “Tact Leads” จาก Cotactic

กลยุทธ์ Tact Leads หรือ Tactical Leads เป็นหนึ่งในความเชี่ยวชาญของ Cotactic Digital Marketing Agency Bangkok ที่เราใช้เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้ผู้ประกอบการมาอย่างมากมาย

แล้ว Tact Leads คืออะไร? Tact Leads คือโมเดลที่ยกระดับการทำ Lead Generation แคมเปญให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีกขั้น

แคมเปญ Lead Generation เป็นกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่เน้นการค้นหารายชื่อลูกค้าที่มีแนวโน้มสนใจสินค้า/บริการ เพื่อให้ธุรกิจติดต่อกลับ ซึ่งบ่อยครั้งที่เราอาจจะได้เจอกับ Bad Leads หรือรายชื่อที่ไม่มีคุณภาพ ลงชื่อไว้แต่ไม่มีความสนใจในสินค้า/บริการ แต่ Tact Leads จะเป็นกลยุทธ์ที่เน้นหารายชื่อลูกค้าคุณภาพที่ติดต่อเข้ามาเอง หรือยินดีให้ธุรกิจติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือเสนอขายสินค้า/บริการ

โดยขั้นตอนการหา Tact Leads ให้กับธุรกิจ หัวใจสำคัญอยู่ที่การทำงานเป็นทีมระหว่างผู้ประกอบการและเอเจนซี่ รวมถึงการใช้ข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างละเอียด ทุกครั้งที่ทีม Cotactic สามารถหา Lead ให้ธุรกิจได้ จำเป็นจะต้องทำงานเป็นทีม รับ Feedback อย่างรวดเร็ว เพื่อใช้ในการปรับแคมเปญ ไม่ว่าจะผ่านทาง Facebook หรือ Google ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพื่อให้การทำงานราบรื่น เรายังมีการพัฒนาระบบ Lead Management Program ช่วยประสานงานระหว่างทีม Sales ออฟไลน์และลูกค้าออนไลน์ที่เรียกว่า Lead Combo ในการสนับสนุนกลยุทธ์ Tact Leads โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร Cotactic ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เช่น SEO, E-commerce solution, Website Design, Influencer, Google Adword และอื่นๆ เป็นต้น

หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่มองหา Digital Marketing Agency ช่วยวางแผนโฆษณาผ่านมุมมองเจ้าของธุรกิจ ร่วมงานกับเราได้ที่ www.cotactic.com | Fanpage: Cotactic Media | Line@: @cotactic | หรือโทร 06-5095-9544