posttoday

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวโปรแกรม work anywhere with Marriott Bonvoy กับทางเลือก ใหม่ นอกจากการทำงานที่บ้านในรูปแบบบัตรผ่านต่อวัน ค้างคืน และ หรือเพื่อการพักผ่อนในเวลาเดียวกัน

11 พฤศจิกายน 2563

28 ตุลาคม 2563 - แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศโปรแกรมใหม่ “work anywhere with Marriott Bonvoy” เพื่อให้บริการผู้บริโภคไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน - กลุ่มผู้บริโภคที่ทำงานจากที่บ้าน หรือเรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน และกำลังมองหาแรงบันดาลใจเล็กๆ น้อยๆ

เพื่อใช้เวลาหยุดพักจากความซ้ำซากจำเจและน่าเบื่อ มีทางเลือกกับบัตรผ่านของแมริออท บอนวอย ที่ใช้สำหรับหนึ่งวัน (Day Pass) สำรับค้างคืน (Stay Pass) และสำหรับการพักผ่อนในโรงแรม (Play Pass) ซึ่งออกแบบเพื่อเป็นข้อเสนอใหม่ให้กับแขกที่กำลังมองหาการพักผ่อนในหนึ่งวัน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ไปจนถึงช่วงเย็น โดยสามารถขยายเเวลาการเข้าพักให้นานขึ้น ด้วยการเช็คอินแต่เช้า และเช็คเอาทในช่วงเย็น หรือเลือกผสมผสานการทำงานและการพักผ่อนเข้าด้วยกัน

ทุกวันนี้ “การทำงานจากที่บ้าน มีเส้นบางๆที่ไม่ชัดเจนระหว่างความเป็นส่วนตัวและการทำงาน ทั้งยังรบกวนสมาธิการทำงานและทำให้เกิดความเครียดได้” สเตฟานี ลินนาร์ทซ์ ประธานกลุ่ม ฝ่ายปฏิบัติการเพื่อผู้บริโภค เทคโนโลยีและธุรกิจใหม่ ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “โปรแกรม work anywhere with Marriott Bonvoy ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยให้กลุ่มลูกค้าของเรา สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้มากขึ้น พร้อมสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิต โดยการเปลี่ยนห้องพักในโรงแรม ให้เป็นพื้นที่สำหรับการทำงานนอกสถานที่ ด้วยข้อเสนอการจองห้องพักที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ทั้งสมาชิกแมริออท บอนวอย และแขกทั่วไป ด้วยข้อเสนอที่คล้ายคลึงกัน เมื่อพวกเขาต้องเลือกว่าจะทำงานที่ไหน”

จากการสอบถามสมาชิกแมริออท บอนวอย และผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก ที่เดินทางเพื่อธุรกิจในกลุ่มการค้นคว้าวิจัยของบริษัท ระบุว่า พวกเขาพิจารณาการทำงานจากห้องพักในโรงแรม จากเหตุผลต่างๆ ดังนี้ :

  • ความต้องการที่จะหลุดจากความซ้ำซากจำเจในแต่ละวัน
  • การต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีพื้นที่ทำงานเป็นกิจลักษณะ และรู้สึกอึดอัดที่ต้องอยู่ในอพาร์ท เมนท์แคบๆ
  • ไม่มีการแบ่งแยกชัดเจนระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวที่ต้องบริหารจัดการลูกๆ ที่เรียนหนังสืออยู่ที่บ้าน  
  • ไม่สามารถโฟกัสกับงาน หรือสามารถทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวนในการนำเสนอรายงาน โครงการ และการประชุมที่สำคัญๆ  
  • สัญญาณไวไฟที่ไม่เร็วพอ

“โรงแรมและทีมงานของเราใส่ใจ และรับฟังกลุ่มคนของเราทุกวัน เพื่อที่จะเข้าใจว่าจะเข้าถึงและให้บริการพวกเขาให้ดีที่สุดได้อย่างไร ทั้งในประเทศและทั่วโลก โดยมีพื้นฐานจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาทั้งของนายจ้าง โรงเรียน รวมถึงกฎ กติกาของท้องถิ่นนั้นๆ เราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลง และนวัตกรรมที่เกิดขึ้นต่อเนื่องกับลูกค้าของเรา ทั้งที่เป็นบริษัท และผู้บริโภค จะช่วยผลักดันให้เกิดการนำเสนอการบริการที่เหมาะสมต่างๆ จากแมริออทในอนาคต” ลินนาร์ทซ์กล่าวเสริม

โปรแกรม “work anywhere with Marriott Bonvoy” ร่วมสร้างสรรค์ขึ้นจากข้อมูลที่ได้จากผู้บริโภค ผู้ดำเนินการของโรงแรม และบรรดาลูกค้า

สำหรับกลุ่มผู้บริโภค ได้แสดงความคิดเห็นว่าสิ่งใดที่สำคัญสำหรับพวกเขา ในการใช้ห้องพักของโรงแรมเป็นสถานที่ในการทำงาน :

  • สัญญาณไวไฟที่เร็วและมีความปลอดภัย
  • พื้นที่ทำงานที่สะอาด ปราศจากเชื้อโรค
  • พื้นที่โต๊ะทำงานที่พอเหมาะ พร้อมเก้าอี้นั่งสบาย และมีร้านค้าใกล้เคียงจำนวนมาก 
  • สถานที่ทันสมัย มีวิว และแสงธรรมชาติ
  • สงบ เงียบ ไม่มีสิ่งรบกวนสมาธิ
  • สามารถดื่มกาแฟ น้ำบรรจุขวด และอาหาร โดยมีระยะห่างทางสังคม
  • สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้ เช่น ยิม และสระว่ายน้ำ

ข้อเสนอของ “Work Anywhere with Marriott Bonvoy”

บัตรผ่านสำหรับหนึ่งวัน (Day Pass) คือข้อเสนอใหม่ที่จะเปลี่ยนให้ห้องของโรงแรมเป็นออฟฟิศของคุณในหนึ่งวัน จากการเช็คอินในเวลา 6 โมงเช้า และเช็คเอาท์ในตอน 6 โมงเย็น แขกสามารถใช้ไวไฟความแรงสูง อาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมพื้นที่เพิ่มเติมในโรงแรม รวมถึงสามารถใช้เครื่องมือ อุปกรณ์สำหรับธุรกิจ ที่โรงแรมมีได้ฟรี เช่น เครื่องปรินเตอร์ แฟ็กซ์ และเครื่องสแกน ในทุกที่ที่มีบริการ ขึ้นอยู่กับแต่และแบรนด์ โดยสมาชิกแมริออท บอนวอย จะยังได้รับการต้อนรับด้วยของว่างเพื่อสุขภาพ พร้อมรับคะแนนจากการใช้จ่ายในโรงแรม ส่วนลดจากร้านขายของที่ระลึก รวมถึงสามารถใช้เลานจ์ของโรงแรมได้หากโรงแรมนั้นมีให้บริการ สิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกระดับแพลททินัม เอลิท, ไทเทเนียม เอลิท หรือแอมบาสเดอร์ เอลิท โดยการจองบัตรผ่านสำหรับหนึ่งวัน สามารถจองผ่านออนไลน์ที่ workanywhere.marriott.com 

ขณะนี้แพ็กเกจดังกล่าวมีเสนอในบางโรงแรงที่เมืองแอตแลนตา ฟีนิกซ์ ดัลลัส  นิวยอร์ก โตรอนโต ลอนดอน สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และฮ่องกง โดยมีแผนที่จะขยายไปยังทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และละตินอเมริกา

บัตรผ่านสำหรับเข้าพัก (Stay Pass) รวมบัตรผ่านแบบวันเดียวสำหรับทำงาน พร้อมการพักค้างคืน ซึ่ง ออกแบบมาเพื่อควบรวมสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของการเข้าพักในโรงแรม เข้ากับความสะดวกสบายเพื่อให้การทำงานได้ประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น โดยใช้เวลาในวันทำงานให้คุ้มค่าด้วยการเช็คอินเร็ว ตั้งแต่ตอน 6 โมงเช้าและเช็คเอาท์ตอน 6 โมงเย็นในวันเดินทางกลับ นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะได้รับเช่นเดียวกับ “บัตรผ่านสำหรับหนึ่งวัน” (Day Pass) แล้ว แขกยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ หรือออกกำลังกาย ในประเทศที่อนุญาตให้ทำสิ่งเหล่านี้ รวมทั้งสามารถรับประทานอาหารเช้าได้ฟรี และมีค็อกเทลอภินันทนาการในตอนเย็น สำหรับโรงแรมที่มีให้บริการ โดยสมาชิกแมริออท บอนวอย ยังสามารถรับคะแนน “เอลิท ไนท์” (Elite night) คะแนนสะสมจากค่าใช้จ่ายในโรงแรม ส่วนลดในร้านขายของที่ระลึก และสามารถใช้เลานจ์ในที่ที่มีบริการสำหรับสมาชิกระดับแพลตินัม เอลิท, ไทเทเนียม เอลิท หรือแอมบาสเดอร์เอลิท โดยบัตรผ่านสำหรับเข้าพักมีบริการแล้วในโรงแรมกว่า 1,600 แห่งทั่วโลก

บัตรผ่านสำหรับการพักผ่อน (Play Pass) คือบัตรสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานและได้ท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน แม้ว่าจะมากับครอบครัว มีบริการในรีสอร์ตหรูทั่วโลก บัตรผ่านสำหรับพักผ่อน เหมาะสำหรับกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันมีความยืดหยุ่นในการเดินทางมากขึ้น สามารถทำงาน และเรียนหนังสือจากที่ไหนก็ได้ที่ต้องการ ผู้บริโภคจำนวนมากได้เลือกที่จะหลีกหนีจากการอยู่บ้าน ที่แปลงโฉมกลายเป็นที่ทำงาน และออกท่องเที่ยว ขณะเดียวกันก็ยังสามารถทำงานและพักผ่อนไปพร้อมๆ กันได้ ด้วยบัตรผ่านสำหรับพักผ่อน (Play Pass) นี้ แขกสามารถใช้บริการเจ้าหน้าที่ที่คอยอำนวยความสะดวกติดต่อทางธุรกิจ, กิจกรรมสำหรับเด็กที่มีผู้ดูแล รวมถึงสามารถเลือกห้องทำงานห้องอ่านหนังสือได้ พร้อมๆ กับสัมผัสประสบการณ์ที่ออกแบบมาให้สำหรับทั้งครอบครัวได้สนุกสนานร่วมกัน โดยสมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถรับคะแนน “เอลิท ไนท์” (Elite night) และรับแต้มสะสมจากการใช้จ่ายพร้อมกับรับสิทธิประโยชน์จากสมาชิกระดับสแตนดาร์ด โดยบัตรผ่านสำหรับพักผ่อน (Play Pass) มีบริการแล้วในหลายสถานที่ รวมทั้งโรงแรมในเกาะบาหลี เวนิส ฮาวาย ฟลอริดา แคลิฟอร์เนีย แอริโซนา ริโอ เดอ จาเรโร ชาร์ม เอล-ชีค (อียิปต์) โรดส์ (กรีซ) โคโลเนีย เดล ซาคราเมนโต (อุรุกวัย) ลิมาสซอล (ไซปรัส) และมาราเบลลา และเทเนริฟ (สเปน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจองบัตรผ่านสำหรับหนึ่งวัน บัตรผ่านสำหรับเข้าพัก หรือบัตรผ่านสำหรับการพักผ่อน กรุณาเยี่ยมชมที่ workanywhere.marriott.com

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวโปรแกรม work anywhere with Marriott Bonvoy กับทางเลือก ใหม่ นอกจากการทำงานที่บ้านในรูปแบบบัตรผ่านต่อวัน ค้างคืน และ หรือเพื่อการพักผ่อนในเวลาเดียวกัน