posttoday

วงษ์สยามก่อสร้างบริจาค 3 ล้านบาท สร้างอาคารเรียนโรงเรียนวังจันทร์วิทยา

22 พฤศจิกายน 2566

บริษัทรับเหมาก่อสร้างยักษ์ใหญ่เมืองไทย 'วงษ์สยามก่อสร้าง จก.' มอบเงินสร้างอาคารเรียนโรงเรียนวังจันทร์วิทยา 3 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ห้องประชุมโรงเรียนวังจันทร์วิทยา อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุฤทธิ์ เกิดสินชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.วงษ์สยามก่อสร้าง จก.มอบเงินสนับสนุนการสร้างอาคารเรียนโรงเรียรวังจันทร์วิทยา จำนวน 3 ล้านบาท เป็นอาคารเรียน 3 ชั้น 8 ห้องเรียน โดยมีนายศักดา สรรเสริญ ผอ.โรงเรียนวังจันทร์วิทยา และนายปรีชัย ชุ่มบุญยืนยง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวังจันทร์วิทยา รับมอบ และมีนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีต รมช.สธ.นายทศพล บวรโมทย์ นอภ.วังจันทร์ และนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นสักขีพยาน 

วงษ์สยามก่อสร้างบริจาค 3 ล้านบาท สร้างอาคารเรียนโรงเรียนวังจันทร์วิทยา

ทั้งนี้ บ.วงษ์สยามก่อสร้าง จก.เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการก่อสร้างเมืองไทย ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2519 ปัจจุบันบริษัทมีทุนจดทะเบียน ที่ชำระแล้ว 630 ล้านบาท บริษัทเป็นนิติบุคคลผู้ที่มีอาชีพและประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจ และบริหารจัดการระบบท่อส่งน้ำ ได้แก่ ระบบสูบน้ำดิบ ระบบผลิตน้ำประปา บำรุงรักษาระบบประปา ระบบท่อส่งน้ำดิบ ลดน้ำสูญเสีย และงานวางท่อส่งน้ำ หรือซ่อมท่อส่งน้ำเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับผิดชอบโครงการบริหารและดำเนินกิจการระบบท่อส่งน้ำสายหลักในภาคตะวันออก วงเงิน 25,693 ล้านบาท 

วงษ์สยามก่อสร้างบริจาค 3 ล้านบาท สร้างอาคารเรียนโรงเรียนวังจันทร์วิทยา

สำหรับการมอบเงินสนับสนุนสร้างอาคารเรียนดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่มีธรรมาภิบาล และตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในจังหวัดระยอง ที่ทาง บ.วงษ์สยามฯ ได้มาดำเนินกิจการ