posttoday

ธนชาตประกันภัย ผนึก โปรคลีน มอบบริการ “Car Spa” แก้ปัญหาลูกค้าหวั่นรถราคาตก

18 กันยายน 2566

ธนชาตประกันภัย จับมือ โปรคลีน นำเสนอบริการ “Car Spa” แทนการซ่อมสีขนาดเล็ก เพื่อแก้ปัญหาลูกค้ากังวลรถยนต์ราคาตก

นายทีฆภัค ศรียุกต์วงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานสินไหม บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ของบริษัท มีความกังวลเรื่องราคาขายต่อรถยนต์ตกลงโดยไม่จำเป็น อันเนื่องมาจากการทำสีรถใหม่จากรอยแผลขนาดเล็ก เป็นรอยขีดข่วน หรือรอยถลอกเล็กน้อย ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการซ่อมรอยแผลลักษณะนี้ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องทำสีรถยนต์ใหม่ก็ได้ 

ดังนั้น ธนชาตประกันภัย จึงร่วมกับ ศูนย์บริการโปรคลีน นำเสนอบริการใหม่ “Car Spa” เพื่อเข้ามาตอบโจทย์การดูแลปัญหานี้ของลูกค้า ซึ่งรถที่เข้ารับบริการนี้จะกลับมาดูดีสวยเหมือนเดิม ช่วยคงคุณภาพสีรถยนต์เดิมจากโรงงาน และทำให้ราคาขายรถไม่ตกลงด้วย

โดย ธนชาตประกันภัย มั่นใจว่าการร่วมมือกับศูนย์บริการโปรคลีน ผู้เชี่ยวชาญงานบริการด้านการขัดเคลือบสีรถยนต์ (Car Spa) ที่มีมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม จะเป็นทางเลือกที่ดีทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการเข้าใช้บริการมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ธนชาตประกันภัยยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มีประวัติดี ไม่มีการเคลมอุบัติเหตุ รับฟรี! E-coupon มูลค่า 1,000 บาท สามารถเข้ารับบริการของโปรคลีน เช่น เคลือบแก้ว ขัดเคลือบสี ฟอกเบาะ ซักพรม เป็นต้น ได้ที่ศูนย์บริการโปรคลีนทุกสาขา โดยลูกค้าที่สนใจสามารถรับสิทธิ์ได้ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค.2566