posttoday

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยกระดับความหรูหราสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่ ด้วย เดอะ สกาย สวีท

02 เมษายน 2561

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เผยโฉมเดอะ สกาย สวีท เพนท์เฮาส์ สวีทแห่งใหม่ บนชั้น 37 ของโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองหลวง ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,002 ตารางเมตร

 

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เผยโฉมเดอะ สกาย สวีท เพนท์เฮาส์ สวีทแห่งใหม่ บนชั้น 37 ของโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองหลวง ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,002 ตารางเมตร และมีสองชั้น ยกมาตรฐานความหรูหราของเพนท์เฮ้าส์ สวีท ให้ไกลไปอีกระดับ

เดอะ สกาย สวีท สามารถเข้าถึงได้ด้วยลิฟท์ส่วนตัว พร้อมบริการบัตเลอร์ บวกกับการเข้าถึงห้อง เอ็ม คลับ เลานจ์ (M Club Lounge) ของโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้การเข้าพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เดอะ สกาย สวีท ประกอบด้วยห้องนอนสามห้อง ห้องอาบน้ำภายในห้องนอนสองห้อง ห้องรับแขกโอ่โถง รอบห้องตกแต่งด้วยกระจกหน้าต่างบานใหญ่ สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา อ่างจากุซซี่ด้านนอกระเบียงจะทำให้ช่วงเวลาผ่อนคลายมีความพิเศษและน่าเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น พื้นที่รับประทานอาหารเป็นรูปวงกลม รองรับแขกสูงสุด 16 คน พร้อมบริการเสิร์ฟอาหารแบบส่วนตัวจากร้านอาหารชื่อดังหลากหลายร้านของโรงแรม

นอกจากจะเหมาะสำหรับการรวมตัวของครอบครัวและผองเพื่อนแล้ว เดอะ สกาย สวีท ยังเหมาะสำหรับการจัดงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิเช่น คู่รักสามารถจองห้องนี้สำหรับจัดงานแต่งงานและฮันนีมูน หรือลูกค้าบริษัทก็สามารถใช้ห้องนี้ จัดงานอีเวนต์และงานเลี้่ยงอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง

ทั่วบริเวณห้อง เดอะ สกาย สวีท แขกผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อและรับความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสมาร์ททีวี และคาราโอเกะ ห้องนี้จึงเปรียบเสมือนสถานที่ในฝันที่สามารถรองรับการใช้งานหลากหลายจุดประสงค์

"ห้องเดอะ สกาย สวีท จะเป็นดั่งเช่นอัญมณีชิ้นใหม่อันงดงามบนมงกุฏของเรา" มร. บ็อบ ฟาบิอาโน ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

ราคาเข้าพักของห้อง เดอะ สกาย สวีท เริ่มต้นที่ 500,000 ++ บาทต่อคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองการเข้าพักภายในห้องเพนท์เฮาส์สูทสุดหรูหราของกรุงเทพฯ นี้ กรุณาอีเมล์มาที่ [email protected] หรือ โทร +66 (0) 2 059 5555.

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยกระดับความหรูหราสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่  ด้วย เดอะ สกาย สวีท

โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยกระดับความหรูหราสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่  ด้วย เดอะ สกาย สวีท