posttoday

สันธนะ-ชูวิทย์ หวิดวางมวยหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล

02 มีนาคม 2566

ชูวิทย์ สวมนวมท้าชก สันธนะ หน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล ระหว่างที่ฝ่ายหลังเดินทางไปเร่งรัดการสอบสวน9คดีที่ฟ้องร้องฝ่ายแรก

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาลเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเพื่อยื่นหนังสือถึง พลตำรวจโท ธิติ  แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจ นครบาล เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวกรวม 9 คดี กับนายพันธ์ธวัชหรือนอท นาควิสุทธิ์ และพวกรวม 5 คดี 

ระหว่างนั้น นายชูวิทย์ ซึ่งรออยู่ก่อนพุ่งเข้าไปประชิดตัว  เพื่อท้าต่อยมวยต่อตัวต่อ แต่คนติดตามนายสันธนะได้เข้ามาล็อคนายชูวิทย์ ทำให้นายชูวิทย์ไม่พอใจถอดเสื้อเชิ้ตออก เปลี่ยนเป็นเสื้อกล้าม ทาน้ำมันมวยและสวมนวมให้ตัวเอง และโยนนวมอีกคู่ให้นายสันธนะ พร้อมตะโกนท้าต่อย ขณะที่ นายสันธนะ ยื่นหนังสือพล.ต.ต.อัฏธพร วงศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 

นายสันธนะ ยืนยันว่า จะไม่มีเรื่องกับนายชูวิทย์ เพราะให้เกียรติสถานที่ ถ้าจะมีเรื่องที่ไหนก็มีได้ แต่ไม่ใช่ที่นี่ พร้อมรพบุว่า หากตนรู้จักกับนายชูวิทย์ก่อนออกราชการนายชูวิทย์คงไม่สามารถยืนตะโกนอยู่แบบนี้ได้ และวันนี้เดินทางมาเพื่อทวงถามความคืบหน้าคดีที่เคยแจ้งความไว้ เมื่อสองเดือนก่อนเพื่อเอาผิดนายชูวิทย์กรณีเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาและคดียาเสพติดที่โรงแรมเดอะเดวิท 

ระหว่างที่นายสันธนะกำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นได้หันไปชี้หน้านายชูวิทย์ ก่อนตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดุดันให้ไปเจอกันที่ศาลหรือในคุกและหันมาพูดกับสื่อว่าที่นายชูวิทย์กล้าทำอย่างนี้เพราะมีผู้หนุนหลังหากไม่เคลียร์จะเข้าไปพูดคุยกับคนหนุนหลังนายชูวิทย์เหมือนกับครั้งที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางออกจากบช.น.ทันที
 

ด้านนายชูวิทย์ เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมนวด ต่อยกันหมัดต่อหมัดไม่ตายจะกลัวอะไรอย่าท้าที่อื่นเพราะไม่รู้ว่าจะมีมาลอบกัดหรือไม่ จะฟ้องกี่คดีก็จะแพ้ในศาลคนจะปราบนายสันธนะได้คือตนไม่ใช่ตำรวจในเครื่องแบบ  เพราะเขาไม่มีตำแหน่งแล้ว ไม่ว่านายจะชนะจะเดินทางไปที่ไหนตนจะเดินทางไปท้าแต่คิดว่าเขาคงไม่กล้า ก่อนจะตั้งการ์ดเตรียมพร้อมปล่อยหมัดโชว์ พร้อมอวดหุ่นว่ายังเปะพร้อมยืนยันว่าให้เกียรติบช.น. ที่เป็นสถานที่ราชการ และไม่กลัวหากถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 ข้อหา