posttoday

“เพื่อไทย” ลุยพื้นที่ภูเก็ต-พังงา รับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ประกอบการ

05 กุมภาพันธ์ 2566

พบร้านค้าบางส่วนไม่พอใจกับการมาของพรรคเพื่อไทย ไม่ให้ทำข่าวหาเสียงเลือกตั้งภายในร้าน เพราะต้องการทำมาหากิน

พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต-พังงา นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะแกนนำพรรค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นายวัชรพงษ์ อนันตกูล และนายสรธรรม จินดา, อาวุธ หนูเชต เดินทางไปหาดในยาง จ.ภูเก็ต พบปะพูดคุยผู้ประกอบการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน ภูเก็ต พังงา กระบี่

 

“เพื่อไทย” ลุยพื้นที่ภูเก็ต-พังงา รับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ประกอบการ

 

ทั้งนี้ เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ประกอบการ รวมทั้งพรรคเพื่อไทยจะเสนอนโยบายยกระดับการท่องเที่ยว จากนั้นพรรคเดินทางไปพบปะประชาชนเพื่อสื่อสารนโยบาย บริเวณสะพานสารสิน โดยทันทีที่เดินทางมาถึงมีประชาชนร่วมรอรับและมอบดอกกุหลาบ พร้อมชูป้าย”ยินดีต้อนรับ” เพื่อให้กำลังใจ ณ สนามบิน

 

สำหรับบรรยากาศในตลาดเมืองเก่าน.ส.แพรทองธาร ได้เดินเยี่ยมชมร้านค้าขายของ ซึ่งเป็นร้านเดียวกันกับที่นายทักษิณ ชินวัตร สมัยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเคยมาเยี่ยมชม นอกจากนี้มีไกด์นำเที่ยวและร้านค้าบางส่วนไม่พอใจกับการมาของพรรคเพื่อไทย โดยบอกว่า เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า และไม่ให้ทำข่าวหาเสียงเลือกตั้งภายในร้าน

 

ทั้งนี้ น.ส.แพทองธาร พร้อมคณะจะเดินทางไปจ.พังงา เวลา 16.30 น. เพื่อเปิดเวทีปราศรัย ที่อุทยานพระนารายณ์ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งแกนนำปราศรัย นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว นายจาตุรนต์ ฉายแสง และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ