posttoday

'ทักษิณ'ให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรกเผย'เศรษฐา'มาร่วมมื้อค่ำ

15 มีนาคม 2567

ทักษิณเผยผ่านสื่อครั้งแรก เศรษฐามาร่วมมื้อค่ำ สมชายเป็นเจ้าภาพในฐานะอดีตนายกฯมีหน้าที่ให้กำลังนายกฯคนปัจจุบัน พร้อมตอบคำถามให้คำแนะนำข้อแนะนำ

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนครั้งแรกที่จ.เชียงใหม่ ยืนยันว่าจะมีการพบกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีที่บ้านพักกรีนวัลเล่ย์ อ.แม่ริม โดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีและเป็นน้องเขยของนายทักษิณ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน  
 

"เห็นว่าจะเจอกันคืนนี้ ท่านสมชาย (สมชาย วงศ์สวัสดิ์) รับเป็นเจ้าภาพ มาพบกันในฐานะที่เป็นอดีตนายกฯมีหน้าที่อยากจะให้กำลังใจนายกฯคนปัจจุบัน เค้าถามอะไรหากเรามีความรู้ก็จะตอบ"นายทักษิณ กล่าว 

ก่อนนี้ นายเศรษฐามีกำหนดเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ราชการที่จ.เชียงใหม่-ลำพูน ระหว่างวันที่ 15-17มี.ค.67 ซึ่งในช่วงเย็นของวันนี้ (15มี.ค.67) เวลา 16.30น.นายกฯเศรษฐาจะเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่

ในภาพนายทักษิณ เข้าสักการะครูบาศรีวิชัย ก่อนขึ้นไปพระธาตุดอยสุเทพ จากนั้นไปที่ตลาดวโรรส หรือกาดหลวง และไปสุสานแม่ออน ที่เก็บอัฐิบรรพบุรุษ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง และเยี่ยมญาติมิตร ที่บ้านชินวัตร จากนั้นรับประทานอาหารเย็น พร้อมจัดเลี้ยงที่บ้านพักกรีน วัลเล่ย์ อำเภอแม่ริม