posttoday

วสวรรธน์ มั่นใจก้าวไกลตั้งรัฐบาลได้ไร้ปัจจัยทำให้ล่ม

01 มิถุนายน 2566

หัวหน้าเพื่อไทยรวมพลัง วสวรรธน์ พวงพรศรี มั่นใจก้าวไกลตั้งรัฐบาลได้สำเร็จไร้ปัจจัยทำให้ล่มเพราะจับมือกันแน่น

นายวสวรรธน์ พวงพรศรี หัวหน้าพรรคเพื่อไทยรวมพลัง เปิดเผยในงาน ครบรอบ23ปีเนชั่นทีวี ว่ามีความมั่นใจในการตั้งรัฐบาล66 ของพรรคก้าวไกลเพราะเสียงของประชาชนมาเป็นฉันทามติของมหาชน ประชาชนฝากความหวังไว้ต้องทำให้สำเร็จ 

ส่วนการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีมีความมั่นใจได้ว่าเสียงจะเพียงพอ ให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายวสวรรธน์ มองว่าเราตำแหน่งไม่ได้เอาเป็นตัวตั้ง เราเอาการทำงานเป็นตัวตั้ง ต้องดูว่าใครเหมาะสมตำแหน่งไหน วันนี้เราต้องทำการเมืองแบบใหม่ มาดูว่าใครเหมาะที่จะทำในตำแหน่งหน้าที่ใด และเอาผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นตัวตั้ง 

ส่วนปัจจัยที่จะทำให้พรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ ส่วนตัวมองว่าวันนี้ไม่มีและมั่นใจเพราะวันนี้เราจับมือกันแน่นไปไหนไปด้วยกันมองแบบนี้คิดแบบนี้จับมือไปด้วยกัน และตนมองว่าเราเป็นเสียงข้างมากจึงมั่นใจ ว่าไม่มีปัจจัยอื่น นอกจากเสียงเรียกร้องของประชาชนนี่คือปัจจัยหลักที่เราต้องทำงานลงพื้นที่หนักขึ้นฟังปัญหาและพบปะกับกลุ่มภาคส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกชนภาคธุรกิจเพื่อที่จะไปขับเคลื่อน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทย เพื่อดึงดูดนักลงทุนนี่คือปัจจัยที่สำคัญมากกว่า