posttoday

เลือกตั้ง66: “ประวิตร” ขอเสียงคนคอนยกจังหวัด “ชัยวุฒิ” ดันลุงซอฟต์พาวเวอร์

30 เมษายน 2566

"ประวิตร" วอนขอคนคอน เลือก พปชร. ยกจังหวัด "ชัยวุฒิ" ดันลุงป้อมเป็น ‘ซอฟต์พาวเวอร์’ ประสานกับทุกคน ไม่เลือกว่าจะอยู่ฝ่ายไหน ซัดบางพรรค หาเสียงสร้างดราม่า สร้างความแตกแยก

บริเวณสนามหน้าเมือง ถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรคประกอบด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ,ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค  นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค,นายคณิศ แสงสุพรรณ ทีมนโยบายพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง 

 

โดย พล.อ.ประวิตร ปราศรัยว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พลังประชารัฐได้นำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากมาย ทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เพิ่มเป็น 700 บาทต่อเดือน ลดราคาน้ำมัน ราคาแก๊ส และค่าไฟฟ้าลงในทันทีที่เข้ามาเป็นรัฐบาล เพื่อมอบความสุขให้ประชาชนด้วยความจริงใจ พลังประชารัฐจะทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น

และยังมีนโยบายดูแลทุกช่วงวัย 'แม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ' และอีกหนึ่งนโยบายที่สำคัญก็คือ มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจนเช่นเดียวกับที่ดิน ถ้ามีเราก็มีที่ดินทำกิน ไม่มีจน เราจะทำให้ประชาชนทั่วทั้งประเทศมีที่อยู่ที่อาศัย ที่ประกอบสัมมาวิชาชีพ ทั้งนี้เราจะสนับสนุนเงินให้เกษตรกรทั่วประเทศ จำนวน 30,000 บาท ทั้ง 8 ล้านครอบครัว เพื่อแก้ปัญหาความยากจน