posttoday

'สาธิต ปิตุเตชะ'ปราศรัยระยองเปิดใจไม่ย้ายพรรคอยู่กับประชาธิปัตย์ต่อ

21 กุมภาพันธ์ 2566

สาธิต ปิตุเตชะ ย้ำชัดยังอยู่กับประชาธิปัตย์ต่อ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.5 จังหวัดภาคตะวันออก ชูนโยบายการส่งเสริมเขตเศรษฐกิจพิเศษอีอีซี เพิ่มค่าตอบแทนอสม.

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัย ที่ลานแหลมเจริญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เปิดใจในกิจกรรม “ความในใจ จากใจสาธิต” ว่า ยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ โดยสังกัดพรรคนี้มาตั้งแต่ปี2544 มีพรรคการเมืองหลายพรรคที่เกิดใหม่แล้วถูกยุบไป แต่จะมีพรรคการเมืองไหนที่อยู่คู่กับประเทศไทยมา77ปีพรรคการเมืองที่เป็นระบบสถาบันพรรคการเมืองที่ไม่มีใครชี้นิ้วสั่งได้ แม้บางครั้งจะอยู่จุดสูงสุดและต่ำสุดแต่ไม่มีพรรคไหนที่ไม่มีนายกรัฐมนตรีถึง3คน  

"ผมยังมีความมั่นใจกับพรรคประชาธิปัตย์แม้สถานการณ์วันนี้จะมีการแข่งขันกันรุนแรง ผมยังมีความมั่นใจว่าพรรคการเมืองที่ต้องอยู่คู่ประเทศไทยไม่ว่าจะตกต่ำที่สุดหรือขึ้นมาสูงสุดต้องเป็นพรรคการเมืองที่ชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่พยายามชักชวนให้ไปร่วมงานกัน วันนี้ผมจึงมาย้ำกับพี่น้องชาวจ.ระยองและเพื่อให้มีความชัดเจนกับพี่น้องจ.ระยองและคนไทยทั้งประเทศว่าคนที่ชื่อสาธิตคนระยองเลือกมาเป็นผู้แทน5สมัยจนกระทั่งไปเป็นรมช.สาธารณะสุขจะตัดสินใจแน่วแน่จะยังสังกัดพรรคประชาธิปัตย์” นายสาธิตกล่าว 

ทั้งนี้ นายสาธิตได้เปิดตัว "ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคตะวันออก"  พรรคประชาธิปัตย์ ในนาม "ทีมสาธิต"8 จังหวัดภาคตะวันออก พร้อมชูนโยบายการส่งเสริมเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี รวมถึงนโยบายเพิ่มค่าตอบแทนให้กับ อสม.อาทิ 

จ.ระยอง
-นายฉัตรชัย ปิตุเตชะ 
-นายพศิน ปิตุเตชะ 
- นายธารา ปิตุเตชะ 
- นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ 
จันทบุรี
-นายอิทธิพล จังสิริมงคล 
-นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา 
-นายธีระ สลักเพชร 
ฉะเชิงเทรา 
 -นายประโยชน์ โสรัจจกิจ 
- นายอมรชัย ปิ่นเจริญ 
- นายศุภกร นพศิริ 
ชลบุรี
-นายอารยะ โรจนวณิชชากร