posttoday

"กานต์"เผย "เสก โลโซ"ยังเสียงปกติ เตรียมใจไว้แล้ว

25 มีนาคม 2564

"กานต์" ภรรยาเสก โลโซ เชื่อยังมีหวัง สามีไม่ต้องนอนคุก เผยล่าสุดเจ้าตัวยังปกติดี เตรียมใจไว้แล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เตรียมนำตัวส่งคุมขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 64 นางวิภากานต์ ศุขพิมาย หรือ กานต์ ภรรยา นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ เปิดเผยหลังศาลฎีกามีคำสั่งไม่รับคำร้องขอฎีกาในคดี นายเสกสรรค์ ถูกศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุก 2 ปี 18 เดือน ในคดีความผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน,เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยระบุว่า เบื้องต้น ก็ขอให้เป็นไปตามความเห็นของศาล ซึ่งตนอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการในส่วนของคดีอยู่ และยังมีความหวังว่าสามีอาจจะไม่ต้องถูกจำคุก

นางวิภากานต์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกับสามี เตรียมการไว้ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งหลังจากที่ศาลมีสั่งแล้วจากการพูดคุยกับสามีพบว่าเจ้าตัวยังมีน้ำเสียงปกติ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการเตรียมการไว้แล้วหากผลการตัดสินออกมาในรูปแบบนี้ ซึ่งก็เคารพการตัดสินยอมรับในดุลยพินิจของศาล โดยคดีดังกล่าวถือว่ามีอัตราโทษไม่สูง เป็นเพียงการเสพยาเสพติดไม่มีของกลาง ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมตัวภายในเรือนจำ โดยตนได้บอกสามีว่าไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวก็เจอกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่อ่านคำสั่งศาลฎีกาแล้ว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เตรียมนำตัวเสก โลโซ เพื่อส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ที่ให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปี 18 เดือนต่อไป