posttoday

หนุ่มรปภ.หัวร้อนถูกป้าวัย 66 ปีแทงสวนดับคาลานจอดรถ

19 พฤษภาคม 2563

สมุทรปราการ-หนุ่มรปภ.เฝ้าลานจอดรถไม่พอใจป้าวัย 66 ปีจอดรถขวางทางเข้าออกเพื่อขอเอาเอกสารให้สามีถูกรถเฉี่ยวชน จนลุกลามบานปลายถึงขั้นทะเลาะกันหนักมาก สุดท้ายพลาดท่าถูกป้าแทงสวนดับอนาถ

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณทางเข้าลานจอดรถแห่งหนึ่งปากซอยมิตรภาพ ริมถนนเทพรัตน์ หลักกิโลเมตรที่  7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบศพนายสถาพร ทองอินทร์ อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางพะเยา เสนารักษ์ อายุ 66 ปี และนายทัน เสนารักษ์ 73 ปีสองสามีภรรยา ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้วเปื้อนเลือด 1 เล่ม ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้

จากการสอบสวนนางพะเยา ผู้ก่อเหตุกล่าวว่า สามีขับวินจยย.รับจ้างอยู่ที่ปากซอยที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุสามีได้โทรมาบอกว่า ขณะวิ่งเข้ามาส่งผู้โดยสารภายในซอยได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง สามีจึงได้โทรศัพท์มาหาตนให้เอาเอกสารรถออกมาให้ ตนจึงขี่จยย.ออกมาจอดที่หน้าลานจอดรถเพื่อเอาเอกสารให้สามี แต่ปรากฏว่า รปภ.คู่กรณีได้เดินเข้ามาไล่ด้วยน้ำเสียงรุนแรง ตนพยายามบอกว่าเอาเอกสารมาให้ขอเวลาแป๊บเดียว แต่ รปภ.คนดังกล่าวก็ไม่ฟังจนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะเข้าทำร้ายร่างกาย จนรปภ.ได้เข้าไปหยิบเอาไม้เข้ามาตีใส่แขน ตนจึงล้วงเอามีดปลอกผลไม่ที่อยู่ในกระเป๋าเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันตัว แต่ไม่รู้ว่าโดยตรงไหนบ้าง

หนุ่มรปภ.หัวร้อนถูกป้าวัย 66 ปีแทงสวนดับคาลานจอดรถ

ทั้งนี้ ในคลิปวีดีโอจะเห็นว่า รปภ.ผู้ตายพูดจาเสียงดังท้าทาย และทำทีเดินเข้าไปหาป้า ทำให้สามีของป้าต้องผลักอกห้าม แต่ รปภ.อารมณ์ร้อนไม่หยุด พยายามเข้าทำร้ายร่างกายคู่กรณี ทำให้ป้าคว้าหมวกกันน็อกฟาดใส่ รปภ.อย่างจังจนเกิดการชุลมุน ท่ามกลางเสียงร้องตะโกนห้ามปรามจากผู้เห็นเหตุการณ์

ระหว่างนั้นบุตรสาวของคนขับวินจยย.ที่อุ้มหลานชายวัย 9 เดือนได้เข้าห้ามปราบแต่ถูก รปภ.หันมาใช้มือตบหน้าเด็กจนร้องลั่น ก่อนที่ รปภ.จะคว้าไม้หน้า 3 เดินเข้าหาป้าผู้ก่อเหตุ อีกครั้งทำให้ป้าล้วงเอามีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 10 ซม.ออกมาเหวี่ยงไปมาเพื่อป้องกันตัว ขณะที่รปภ.ได้วิ่งเข้าหาจึงถูกแทงสวนจนล้มฟุบลงไปกองกับพื้น  เพื่อน รปภ.จึงได้ช่วยกันนำร่างของ รปภ.ที่ถูกแทงไปพักในร่มไม้ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หนุ่มรปภ.หัวร้อนถูกป้าวัย 66 ปีแทงสวนดับคาลานจอดรถ

ด้านหญิงสาวเจ้าของรถเก๋งคู่กรณีของลุงขับวินจยย. กล่าวว่า เรื่องราวไม่น่าเกิดขึ้นเลย สาเหตุมาจากอุบัติเหตุที่เฉี่ยวชนกันเท่านั้น ตนก็พร้อมรับผิดชอบและได้เรียกประกันมาดูแลแล้ว แต่ยอมรับว่าช่วงเวลาเกิดเหตุมีรถเข้ามาจอดในลานจำนวนมาก เมื่อ รปภ.เห็นว่าป้าจอดรถขวางทางเข้าออกจึงไปเตือน แต่น่าจะใช้คำพูดรุนแรงไปจนเกิดเหตุบานปลายขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และฆ่าผู้อื่น ก่อนคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มรปภ.หัวร้อนถูกป้าวัย 66 ปีแทงสวนดับคาลานจอดรถ