posttoday

"ไอซ์-ซันชายน์"อดีตนักร้องดังกลับมาเปิดร้านตัดผมได้แล้ว

04 พฤษภาคม 2563

เพชรบูรณ์-"ไอซ์-ซันชายน์"อดีตนำร้องนำวงซันชายน์ปลื้มลูกค้าแห่อุดหนุนตัดผม"ร้านคนธรรมดาบาร์เบอร์" หลังทางการอนุญาตให้เปิดร้านได้ผ่อนคลายโควิด-19 จนจัดคิวให้แทบไม่ทัน

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.หลังทางจังหวัดเพชรบูรณ์มีคำสั่งประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ โดยเฉพาะร้านตัดผมทำให้ประชาชนพากันออกไปใช้บริการร้านตัดผมจำนวนมาก รวมถึง "ร้านคนธรรมดาบาร์เบอร์(THAM MA DA BARBER)" ของ "ไอซ์ ซันชายน์" หรือ "ธนานัตร์ บุ้งจันทร์" อดีตนักร้องนำของวงซันซายน์ ที่ตัดใจวางไมค์พักงานแสดงดนตรีไว้ก่อน เนื่องจากชีวิตเริ่มอิ่มตัวหันมาเปิดร้านตัดผมสไตล์วินเทจที่บ้านเกิด หมู่ที่ 2 ต.บ้านโคก อ.เมืองจ.เพชรบูรณ์ โดยเปิดกิจการเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หลังมีการประกาศผ่อนคลายมาตรการให้ร้านตัดผมเปิดกิจการได้ ร้านคนธรรมดาบาร์เบอร์ของไอซ์ ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ต่างพากันมาอุดหนุนให้กำลังใจ จนหนุ่มไอซ์ไม่ผิดหวัง ที่ตัดสินเดินตามความฝันและสืบทอดอาชีพของคุณปู่ ถึงกับต้องจัดคิวให้ลูกค้าและแฟนคลับจนตารางคิวยาวเหยียดแบบชนิดข้ามวันกันเลยทีเดียว

"ไอซ์-ซันชายน์"อดีตนักร้องดังกลับมาเปิดร้านตัดผมได้แล้ว

ไอซ์-ธนานัตร์ บุ้งจันทร เปิดเผยว่า เปิดร้านวันแรกเมื่อวันที่ 3พ.ค. ก็มีลูกค้ามาอุดหนุนและใช้บริการ ตอนนี้คิวค่อนข้างแน่นตามมาตรการของทางราชการโดยให้โทรศัพท์สอบถามกันก่อนเพื่อจะจัดลงคิวกันได้ถูก สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ร้านตัดผมถูกปิด แต่เมื่อมีการปลดล็อกให้เปิดร้านลูกค้าต่างก็แห่มาใช้บริการเพราะอั้นกันมานาน

อดีตนักร้องนำวงซ้นซายน์กล่าวอีกว่า สำหรับการเป็นช่างตัดผมกับการเป็นนักร้อง นำวงดนตรี แม้บริบทจะดูแตกต่างกันบ้าง แต่จริงๆแล้วต่างก็เป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะความรู้และสามารถเฉพาะตัวเช่นเดียวกัน ทุกอาชีพหากเราทำเพราะความชอบ มีความสุขและมีความสนุกไปกับสิ่งท้าทายใหม่ๆ โดยเฉพาะลูกค้าหรือแฟนคลับเราก็มีความสุขตามไปด้วย ก็ถือว่าประสบความสำเร็จน่าพอใจแล้ว

ไอซ์ ซันชายน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เชื่อว่าหลังสถานการณ์โควิด-19 การใช้ชีวิตของผู้คนจะเปลี่ยนแปลงไปมาก รวมทั้งร้านตัดผมก็คงต้องปรับตัวไปตามสภาพ ช่างตัดผมก็ต้องดูแลความปลอดภัยของตัวเองและลูกค้า ต้องเน้นเรื่อง Social Distancing ฉะนั้นภาพที่เคยเห็นมีลูกค้ามานั่งรอที่ร้านก็คงจะน้อยลงไม่เหมือนเดิม และคงมีการตัดผมเดลิเวอรี่ให้บริการถึงที่บ้าน ซึ่งก็มีแผนเตรียมไว้เช่นกัน โดยเฉพาะหากลูกค้าน้อยลง แต่ก็ดีจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น

"ไอซ์-ซันชายน์"อดีตนักร้องดังกลับมาเปิดร้านตัดผมได้แล้ว