posttoday

ทุกคนมีเกียรติและศักดิ์ศรี! จวกสาวบ้วนเหล้าใส่หน้านักร้องอ้างเมาไม่มีสติ

25 มิถุนายน 2562

พี่สาวโพสต์เตือนให้ทุกคนให้เกียรติกัน หลังน้องชายนักร้องนำวงสมัยไหนนิยมโดนสาวอ้างเมาไม่ได้สติบ้วนเหล้าพ่นใส่หน้า

พี่สาวโพสต์เตือนให้ทุกคนให้เกียรติกัน หลังน้องชายนักร้องนำวงสมัยไหนนิยมโดนสาวอ้างเมาไม่ได้สติบ้วนเหล้าพ่นใส่หน้า

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Mook Minrayaporn Somnongkham” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอวงดนตรีที่ชื่อว่าสมัยไหนนิยม ซึ่งได้เล่นในร้านสถานบันเทิงย่านพหลโยธินอยู่ดีๆ จู่ๆ ลูกค้าหญิงสาวที่ยืนดื่มสุราด้านหน้าเวทีพ้นเหล้าที่อยู่ในปากของตนใส่หน้านักร้องนำของวงดนตรี ก่อนที่สาวรายดังกล่าวจะเดินออกไปจากร้านอย่างสนุกสนานและตะโกนบอกเพื่อนว่า “ไปเถอะ เดี๋ยวโดนกระทืบ”

จนวงดนตรีดังกล่าวต้องหยุดเล่นลงกลางคันในทันที เพราะเนื่องจากนักร้องนำและวงต่างตกใจจากเหตุการณ์ที่ไม่เคยประสบแบบนี้มาก่อนเลย ซึ่งพี่สาวได้ระบุความรู้สึกของน้องนักร้องนำชายคนดังกล่าวว่ารู้สึกแบกความรู้สึกไม่ดีเอาไว้หลายอย่าง อาทิเช่น โชว์จบลงในขณะที่คนยังสนุกกันอยู่ เพราะสภาพพจิตใจไม่พร้อมจะโชว์ต่อ แบกความรู้สึกอายและแบกความโกรธแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นลูกค้า

ขณะที่ในเวลาต่อมานักร้องนำจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.พญาไท และทางคนรอบข้างได้ค้นหาช่องทางการติดต่อผู้หญิงคนดังกล่าวจนพบและทักไปสอบถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งได้รับคำตอบว่า “ไม่ทราบค่ะ พอดีขาดสติ ขอโทษนะคะ” โดยในช่วงท้ายของการโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเป็นอุทาหรณ์ได้กล่าวอีกว่า คนทุกคนมีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับใครอีก ศิลปินมีหน้าที่ให้ความสุขกับคนดู แต่คนดูบางคนกลับไม่ให้เกียรติศิลปินบ้างเลย ต้องมีอีกกี่คนโดนแบบนี้