posttoday

พลังประชารัฐขอทุกพรรคหาเสียงสร้างสรรค์ ลั่นหมดเวลาสาดโคลนแล้ว!

23 มกราคม 2562

พลังประชารัฐขอทุกพรรคการเมืองหาเสียงเชิงสร้างสรรค์ หลังพรฎ.เลือกตั้งประกาศแล้ว ย้ำหมดเวลาสาดโคลนทางการเมือง

พลังประชารัฐขอทุกพรรคการเมืองหาเสียงเชิงสร้างสรรค์ หลังพรฎ.เลือกตั้งประกาศแล้ว ย้ำหมดเวลาสาดโคลนทางการเมือง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประขารัฐ เปิดเผยว่า เมื่อพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้งประกาศแล้ว และทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก็คงจะประกาศกำหนดวันเลือกตั้ง และทุกพรรคการเมืองควรมุ่งหน้าไปสู่สนามการเลือกตั้ง จึงอยากฝากไปยังทุกพรรคการเมืองให้หาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เพราะที่ผ่านมาหลายพรรคการเมืองเริ่มมีการสาดโคลน ใส่ร้าย โจมตีกันตลอดเวลา จะไม่สามารถเดินหน้าไปสู่ความปรองดองได้ อยากให้นำเสนอนโยบายให้ประชาชนได้พิจารณา แข่งขันกันทางนโยบาย เพราะประชาชนจะได้ประโยชน์

ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่เห็นด้วยที่พรรคการเมืองบางพรรคใช้วาทกรรมแบ่งข้างพรรคประชาธิปไตยและพรรคเผด็จการ เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ประชาชนมีสิทธิมีเสียงเท่าเทียมกัน มีเสรีภาพในการเลือกตั้ง เป็นวาทกรรมที่หวังผลการเลือกตั้งเท่านั้น ซึ่งในอดีตบางพรรคที่ปากบอกว่าเป็นประชาธิปไตย แต่อำนาจการตัดสินใจอยู่ที่คนเพียงคนเดียว แล้วจะเป็นประชาธิปไตยได้อย่างไร

"บ้านเมืองเสียหายเพราะพรรคการเมืองที่สร้างภาพว่าเป็นประชาธิปไตย ดังนั้น วันนี้พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคการเมืองของพี่น้องคนไทยทุกคน เราไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก แต่จะเป็นพรรคที่จะเข้าไปเดินหน้าประเทศไทย มุ่งไปสู่การสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้คนในประเทศ"นายธนกร ระบุ