posttoday

หญิงสาวหลั่งน้ำตา เมื่อพบหน้า"บิณฑ์"ชายที่ช่วยให้รอดตายเมื่อ33ปีก่อน

08 มกราคม 2561

อดีตสาวโรงงานหลั่งน้ำตาโผเข้ากอด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชายที่เคยช่วยชีวิตจากกองเพลิงเมื่อ 33 ปีก่อน

อดีตสาวโรงงานหลั่งน้ำตาโผเข้ากอด "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ชายที่เคยช่วยชีวิตจากกองเพลิงเมื่อ 33 ปีก่อน

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเรื่องราวที่ถูกเผยเเพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่รอดตายมาได้เพราะบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

นางเพียร ปัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่าเมื่อ 33 ปีที่ก่อน ได้รับการช่วยเหลือจากบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยทำให้รอดชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานเม็ดพลาสติกอย่างรุนแรง ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยดึงแขนเเละร่างเธอออกมาจากกองเพลิงอย่างกล้าหาญ

ปัจจุบัน นางเพียร กลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด จ. เพชรบูรณ์มีบุตรทั้งหมด 3 คน เธอกล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เจอผู้ช่วยชีวิตอีกครั้ง และจะใช้ชีวิตที่เหลือให้คุ้มค่าที่สุดต่อไป

การพบกันครั้งนี้ เนื่องจาก มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค มาช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวที่อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงทำให้ได้พบกันอีกครั้งโดยบังเอิญ โดยหญิงสาวได้โผเข้าสวมกอดบิณฑ์พร้อมร้องไห้ออกมา ขณะที่บิณฑ์กำลังแจกของอยู่

หลังเรื่องนี้เผยเเพร่ออกไปผู้อ่านต่างประทับใจเเละชื่นชมอดีตพระเอกหนุ่มอย่างมากที่อุทิศตนเพื่อสังคมมาตลอดหลายสิบปีพร้อมกับให้กำลังใจในการทำหน้าที่ต่อไป