posttoday

รวบเด็กรถสองแถวพัทยารุมยำหนุ่มเกาหลีเจ็บ เหตุขึ้นรถไม่ชิดใน

17 ธันวาคม 2560

ตำรวจพัทยาจับ 2 เด็กรถสองแถวทำร้ายชายชาวเกาหลีใต้ เผยเหตุจากขึ้นรถแล้วไม่ยอมชิดใน

ตำรวจพัทยาจับ 2 เด็กรถสองแถวทำร้ายชายชาวเกาหลีใต้ เผยเหตุจากขึ้นรถแล้วไม่ยอมชิดใน

จากกรณีที่เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ธ.ค. ได้เกิดเหตุเด็กรถสหกรณ์ สองแถวพัทยา 2 คนรุมทำร้าย ชายชาวเกาหลีใต้อายุ 53 ปีจนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณสี่แยกวัดชัยมงคล พัทยาใต้ โดยสาเหตุเกิดจากเด็กสองแถวมีการด่าทอกันจนลุกลามถึงขั้นลงไม้ลงมือ หลังก่อเหตุแล้วทั้งสองได้หลบหนีไป ซึ่งเพื่อนสาวของผู้บาดเจ็บได้ บันทึกภาพ 1 ในผู้ก่อเหตุไว้ได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวจนจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองราย คือนายโกศัลย์ อายุ 25 ปี และนายประสิทธิ์ อายุ 29 ปีเอาไว้ได้ และคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองพัทยา

ทั้งสองให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากได้สั่งให้คู่กรณี ซึ่งมากับเพื่อนสาวขยับชิดเข้าไปด้านในหลังจากขึ้นรถ แต่ด้วยอาการมึนเมาของคู่กรณี ตนจึงด่าให้ของลับออกไป เมื่อผู้บาดเจ็บได้ยินก็เกิดโมโหกระโดดลงจากรถมาชกต่อย จึงชกสวนออกไปจนผู้บาดเจ็บล้มลงไปกระแทกกับแผงตั้งขายสินค้าริมทางจนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุทั้งสองได้ยกมือไหว้และกล่าวขอโทษผู้บาดเจ็บ และยอมรับผิด ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป