posttoday

ซินแสดังชี้อนุทินดวงไม่ถึงนั่งนายกฯ ธนาธรโหวงเฮ้งหมอง

24 พฤศจิกายน 2563

ซินแสเข่ง ชี้อนุทินดวงไม่ถึงนั่งนายกฯถึงมีโอกาสขึ้นรับตำแหน่งเหมือนกินยาพิษ ธนาธรโหวงเฮ้งหมอง ถึงเก่งแต่ไม่บวกเฮง

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ผ่าดวงจังหวะชีวิตนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จากนายจตุพร พรหมพันธ์ อดีตแกนนำ นปช. ประธานแนวร่วมประชาธิปไตย ที่กล่าวถึงสถานการณ์การเมืองและประเมินสถาน การณ์ชุมนุมระบุว่า วันที่ 2 ธันวาคมนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รอดยากและทำนายดวงนายกรัฐมนตรีคนต่อไปต้องเป็นนายอนุทิน ซึ่งตนได้วิเคราะห์ดวงแล้วโอกาสที่นายอนุทินจะขึ้นรับตำแหน่งยังห่างไกล ถึงจะเป็นโอกาสแต่ถ้ารับก็เหมือนกินยาพิษ เพราะตกปีปะทะดวงไม่เกื้อกูล หากขึ้นก็มีแต่เรื่องเดือดร้อน

ซินแสดังชี้อนุทินดวงไม่ถึงนั่งนายกฯ ธนาธรโหวงเฮ้งหมอง

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า อีกประการหนึ่งในดวงชะตานายอนุทินไม่มีดวงเป็นนายกฯ เหมือนที่นายจตุพรชี้ช่อง จะให้เดินไปตกเหวมากกว่า และถ้าเทียบดวงราศีกับพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ต่างกันราวฟ้ากับดิน ประกอบกับเป็นช่วงจังหวะน้ำขึ้นบิ๊กป๊อกมีโอกาสเปลี่ยนแปลงแก้ไขสถานการณ์บ้านเมืองได้ดีที่สุด และอำนาจการบริหารประเทศมีความแข็งแกร่งก็ไม่ต่างกับพลเอกประยุทธ แต่นายจตุพร จะเชือดพลเอกอนุพงษ์นั้นยาก

ซินแสดังชี้อนุทินดวงไม่ถึงนั่งนายกฯ ธนาธรโหวงเฮ้งหมอง

“ ส่วนดวงโหงวเฮ้งนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ ค่อนข้างจะเครียดมากที่สุดและอุปสรรคสาหัสมากที่สุด บวกกับลักษณะโหงวเฮ้ง ที่ไม่ค่อยแช่มชื่นสักเท่าไหร่นัก ไม่มีเกื้อกูลส่งเสริม และสนับสนุนให้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี นอกจากวันเดือนปี ที่มีผลกระทบ อย่างรุนแรงในช่วงนี้แล้ว ลักษณะโหงวเฮ้ง ก็ยังส่งผลให้ตกหนักเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของวิสัยทัศน์ที่แคบและสั้นลง “ นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าใบหน้านายธนาธร มีช่วงเดินคิ้วถือว่าเป็นคนที่คิดเก่ง สามารถคิดพลิกแพลงไปได้เรื่อยๆ ส่วนใบหูนั้นเป็นคนที่รู้จักแก้ไขสถานการณ์ แต่ดื้อรั้นกล้าแสดงออก โหนกแก้มทั้งสองข้างค่อนข้างจะแห้งลงไม่มีอำนาจบารมี เส้นทางช่วงระยะเดินอายุอุปสรรคจะเดินลำบาก ส่วนดวงตาบ่งบอกถึงความเครียดวิตกกังวล ถึงแม้นว่า จะพยายาม ฝืนยิ้มให้สดชื่น แต่ก็ส่งผลให้เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิต และถ้าหากว่าย่างเข้าเดือนธันวาคม จะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม ถึงเก่งแต่ไม่บวกเฮง