posttoday

ตำรวจกังวล2ฝ่ายเผชิญหน้ารัฐสภาพร้อมป้องกันเหตุกระทบกระทั่ง

17 พฤศจิกายน 2563

จับตาความเคลื่อนไหว2กลุ่มหน้ารัฐสภา ตำรวจกังวล2ฝ่ายเผชิญหน้า "อานนท์"ปลุกมวลชน พร้อมบวก ขณะ"กลุ่มไทยภักดี"ต้านร่างไอลอว์

พ.ต.อ.สุรเดช พจนาวงษ์พานิช ผกก.สน.บางโพ เปิดเผยว่า ที่หน้ารัฐสภาวันนี้(17พ.ย.) จะมีผู้ชุมนุม2กลุ่ม กลุ่มแรกคือ กลุ่มไทยภักดี ที่มีนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เป็นแกนนำ และอีกกลุ่มคือ คณะราษฎร 2563 ซึ่้งมีการนัดหมายเวลาเดียวกัน สืบเนื่องจากวันที่ 17-18 พ.ย. มีการประชุมร่วมกันของรัฐสภา เพื่อพิจารณาญัตติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ วาระรับหลักการ ยอมรับว่ากังวลเรื่องการเผชิญหน้ากันระหว่าง2กลุ่ม ที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจัดกำลังดูแลเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกระทบกระทั่งกัน

นายอานนท์ นำภา แกนนำคณะราษฎร 63 โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า 17 พฤศจิกา วันชี้ชะตาประเทศอีกครั้ง มีแนวโน้มว่าสภาจะคว่ำร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน อยากชวนมาแสดงตัวกันครับ งานนี้พร้อมบวก เจอกันหน้ารัฐสภา แยกเกียกกาย #ม็อบ17พฤศจิกา

ขณะที่นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ทีมโฆษกกลุ่มไทยภักดี พรุ่งนี้ (17พ.ย.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรามีนัดพบกัน ที่หน้าอาคารรัฐสภา เวลา 09.00 น. ต่อต้านร่างรธน.ฉบับไอลอว์ "รัฐธรรมนูญของโซรอส โดยโซรอส เพื่อโซรอส"