posttoday

"หมอวรงค์"ชื่นชมมธ.ไม่ให้ใช้พื้นที่จัดม็อบอ้างแปลกหวั่นลูกหลานเสียชีวิต

10 กันยายน 2563

แกนนำกลุ่มไทยภักดีขอบคุณอธิการมธ.ไม่อนุญาตให้กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ฯใช้พื้นที่จัดชุมนุมวันที่ 19 ก.ย. เชื่อช่วยป้องกันการสูญเสียชีวิตของลูกหลาน

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี เปิดเผยว่า กลุ่มไทยภักดีขอบคุณอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(มธ.) ที่ไม่อนุญาตให้มีการชุมนุมวันที่ 19 ก.ย.นี้ ของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ที่ต้องพูดอย่างนี้เนื่องจาก มีการปล่อยประเด็นที่จะนำไปสู่การเสียชีวิตของลูกหลานและประชาชน ล่าสุดมี ส.ส.พรรคฝ่ายค้านได้พูดถึง ยุทธการสะพานมัฆวานรังสรรค์ 19 กันยา มันบ่งบอกว่า คล้ายกับจะมีเจตนาในการทำให้เสียชีวิตและเลือดเนื้อของลูกหลานและประชาชนในค่ำคืนวันที่ 19

“ประกอบกับผมได้รับข้อมูลจากคนไทย ที่อยู่ต่างประเทศว่า แปลกใจ ช่วงนี้มีการแชร์ข้อมูลว่ามีการฆ่านักศึกษาเกิดขึ้นในเมืองไทย ข้อมูลต่างๆเหล่านี้ทำให้เรา สำนึกได้ว่า มีความพยายามทำให้เกิดการเสียชีวิตและเลือดเนื้อ ของลูกหลานประชาชน ดังนั้นการที่ท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้มีคำสั่งด่วน ไม่อนุญาตใช้พื้นที่มหาวิทยาลัยในการจัดการชุมนุมนั้น ถือว่าเป็นประโยชน์ในการป้องกันการสูญเสียชีวิตของลูกหลานของพวกเรา