posttoday

"จุรินทร์"พร้อมเลือกตั้งคุยคัดตัวผู้สมัคร ส.ส.-สก.จบแล้วกว่า 80 %

09 สิงหาคม 2563

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นำยุวประชาธิปัตย์ลงพื้นที่แจกข้าวของเครื่องใช้จำเป็นให้ประชาชน ระบุพร้อมเลือกตั้งคัดตัวผู้สมัคร สส. สก. จบแล้วกว่า 80 %

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 63 ที่โรงเรียนรัตนโกสินทร์ร่มเกล้า การเคหะร่มเกล้า เขตลาดกระบัง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่นำถุงยังชีพมาลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่เขตลาดกระบัง-คลองสามวา ร่วมกับนายอนันต์ ฤกษ์ดี อดีตสมาชิกสภากรุงเทพ และ มารีญา ฤกษ์ดี ยุวประชาธิปัตย์ ลาดกระบัง และยุวประชาธิปัตย์คนอื่นๆ เพื่อนำคนรุ่นใหม่คอยสานต่อเจตนารมณ์การเข้าถึงและช่วยเหลือประชาชนอย่างไร "อุดมการณ์ทันสมัย" ไม่ว่ายามใดก็อยากให้ตัวแทนที่อย่างสม่ำเสมอ

นายจุรินทร์ เปิดเผยว่า ประชาธิปัตย์มีบุคลากรทุกรุ่น ยอมรับว่าปัจจุบันได้คัดเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.และ ส.ก.เสร็จแล้วเกือบ 80% กทม. เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญไม่แพ้ภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ และถือว่าเป็นพื้นที่เป้าหมายพื้นที่หนึ่งของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นการลงพื้นที่จึงเป็นเรื่องที่มีความจำเป็น โดยเฉพาะหัวหน้าพรรค และทีมงานของพรรค ถือว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งในการลงพื้นที่ กทม. 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ได้พาคนรุ่นใหม่เลือดใหม่ประชาธิปัตย์ลงพื้นที่มาด้วยหลายคน เนื่องจากแต่ละคนก็ต้องการเรียนรู้ซึมซับการทำงานรับใช้ประชาชน หลายคนมีความตั้งใจที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่นบ้างระดับระดับชาติบ้าง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเรื่องดีที่มีคนรุ่นใหม่สนใจทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์อย่างจริงจังและใช้เวลาอบรม ฝึกฝน เรียนรู้ ลงพื้นที่พบประชาชน ต่อกันไปทำงานจะได้เข้าใจประชาชนและไม่ทิ้งประชาชนเป็นการเรียนรู้ที่ดีที่สุด

"จุรินทร์"พร้อมเลือกตั้งคุยคัดตัวผู้สมัคร ส.ส.-สก.จบแล้วกว่า 80 %