posttoday

เสรีพิศุทธ์ รุกหนักหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง มั่นใจผลงานชนะแน่

07 มิถุนายน 2563

“เสรีพิศุทธ์” รุกหนักหาเสียงลำปางต่อเนื่อง มั่นใจผลงานชนะเลือกตั้งซ่อมแน่นอน เย้ย "ลุงตู่" ไม่กล้ามาเยือน ลั่น "หากได้บริหารประเทศ ไปพบประชาชนทุกอำเภอเเน่"

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่ อ.เถิน-อ.เสริมงาม จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าหาญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หาเสียงกับประชาชน ว่า การเลือกตั้งซ่อมส.ส.ในครั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทยเป็นตัวแทนพรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาปักธงจ.ลำปางเขต4 ในครั้งนี้ ประชาชนคงดูออก ร.ต.ท.สมบูรณ์คือคนเดียวที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย นอกนั้นเป็นฝ่ายเผด็จการ คิดกันง่ายๆ ถ้าการเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนที่เคยเลือกพรรคฝ่ายประชาธิปไตยไม่เปลี่ยนใจเเละมาลงคะเเนนให้พรรคเสรีรวมไทยทั้งหมด แค่นี้พวกเราก็จะชนะ เเละชนะกว่าสี่หมื่นคะเเนนด้วย

“ใครที่เคยเลือกเผด็จการให้ไปคิดทบทวนดู ว่าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีมา6ปีแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง ผู้ที่หลงไปเลือกฝ่ายเผด็จการขอให้ทบทวนดู ถ้าเปลี่ยนใจมาเลือกฝ่ายประชาธิปไตยจะช่วยให้ประเทศชาติเจริญขึ้น “หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า ถ้าตนมีโอกาสบริหารประเทศ วันจันทร์-ศุกร์ จะทำงาน วัน เสาร์-อาทิตย์จะไปพบพี่น้องประชาชนทุกอำเภอ การเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่มีหัวหน้าพรรคคนไหนลง พื้นที่ มีตนคนเดียวที่ลงพื้นที่นี้จนกว่าจะเลือกตั้งเสร็จ

“พนันกับผมได้ว่า อย่างไร พลเอกประยุทธ์ก็ไม่มา และแผ่นพับที่ผมแจกไปพวกท่านอย่าคิดว่าไม่สำคัญพวกท่านถือไว้เลยเป็นหลักฐาน เมื่อพวกผมได้มีโอกาสบริหารเมื่อไร ผมจะทำตามนโยบายนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ประชาชนเห็นผมทำงานมาแล้ว 1 ปี รู้จักผมมากขึ้นจากผลงานที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้หรือครั้งหน้า ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยจะชนะการเลือกตั้งแน่นอน”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งนี้ในช่วงหาเสียงประชาชนในพื้นที่ได้มาให้กำลังใจหัวหน้าพรรคเเละผู้สมัครส.ส.ของพรรคอย่างต่อเนื่องเเละสะท้อนปัญหาการดำรงชีวิต โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยรับปากว่าจะนำปัญหาในพื้นที่ไปสะท้อนเเละเร่งติดตามการเเก้ไขในรัฐสภาต่อไป

เสรีพิศุทธ์ รุกหนักหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง มั่นใจผลงานชนะแน่