posttoday

ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ จัดสส.ลงพื้นที่แก้สารพัดปัญหาชาวบ้าน

21 พฤษภาคม 2563

ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ จัด ส.ส.ลงพื้นที่ช่วยประชาชน สารพัดปัญหา ทั้งประสบโควิด-19 น้ำท่วม แจกอาหารบรรเทาเดือดร้อน

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า จากนโยบาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เน้นย้ำให้ ส.ส. และเพื่อนสมาชิกศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ พปชร. ลงพื้นที่ช่วยเหลือแก้ปัญหาความเดือดร้อนในทุกมิติ อาทิเช่น นายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.เขต 2 จ.พิจิตร มีการลงติตตามแก้ปัญหาชาวบ้านประสบภัยพายุฝนจนบ้านเสียหายหลายหลังคาเรือน ติดตามปัญหาน้ำท่วม , น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขต 24 กทม. ก็ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้านย่านเขตคลองเตยและเขตวัฒนาในช่วงสถานการณ์โควิด-19 , นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 จ.สงขลา ลงมือทำธนาคารอาหารหรือฟู๊ดแบงค์แจกคนในท้องที่และส่งของถึงหน้าบ้านด้วยตนเอง รวมถึง นายพยม พรหมเพชร ส.ส.เขต 3 จ.สงขลา ก็พร้อมทำงานหนักเพื่อชาวบ้านในพื้นที่เช่นเดียวกัน

ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ จัดสส.ลงพื้นที่แก้สารพัดปัญหาชาวบ้าน

นายสามารถ กล่าวอีกว่า นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.เขต 2 จ.ภูเก็ต เร่งแก้ปัญหาโควิด-19 ในจังหวัด อีกทั้งได้หารือมาตรการเยียวยาผู้ประกอบการท่องเที่ยวร่วมกับหน่วยงานราชการต่างๆ , นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.เขต 2 จ.กาญจนบุรี รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

ล่าสุดรับเรื่องของกลุ่มผู้ประกอบการตรวจสภาพรถเอกชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส-19 เรื่องค่าคอมมิชชั่นประกันภัย และ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.เขต 30 กทม. เร่งแก้ปัญหาชุมชนคลายความเดือดร้อนในพื้นที่ ล่าสุดนัดเจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคมหารือเปิดพื้นที่ทับซ้อนให้กับประชาชนเดินทางได้สะดวกขึ้น อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์พรรค พปชร. ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร ในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนในช่วงโรคระบาดโควิด-19

ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ จัดสส.ลงพื้นที่แก้สารพัดปัญหาชาวบ้าน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนทุกอาชีพ ผลักดันให้คณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เข้าถึงประชาชน หากสังเกตจะเห็นได้ว่าทุกคนใส่เสื้อ PW แปลว่า พลังประชารัฐวอริเออร์ ซึ่งอาจจะคล้ายกับชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพราะทุกคนมีกำลังใจแน่วแน่พร้อมช่วยเหลือประชาชน

นายพยม พรหมเพชร สส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า คณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์ของพรรคพร้อมสนับสนุนให้ พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค พปชร. แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยู่ที่การตัดสินใจของพลเอกประวิตร และพร้อมปฏิบัติงานตามนโยบายในทุกเรื่องอยู่แล้ว

ศูนย์ร้องทุกข์พลังประชารัฐ จัดสส.ลงพื้นที่แก้สารพัดปัญหาชาวบ้าน

นายสมเกียรติ วอนเพียร สส. เขต 2 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจากพลเอกประวิตร เป็นประธานเขต 8 จังหวัด ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรคหากประชาชนได้รับความเดือดร้อน หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมสามารถโทรศัพท์ร้องเรียนเข้ามาได้ที่หมายเลข 1350 สายด่วนร้องทุกข์พร้อมสนับสนุนพลเอกประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคเพราะเห็นเหมาะสมในทุกมิติ