posttoday

กางดวงชะตา"ช่อ กำลังมีเคราะห์ เผย"ปชป."ประสบมรสุมขัดแย้งภายใน

16 มิถุนายน 2562

"ชินแสเข่ง"เปิดดวงชะตา "ช่อ พรรณิการ์"มีแต่สร้างปัญหาเตือน"จุรินทร์"เจอศัตรูภายใน

"ชินแสเข่ง"เปิดดวงชะตา "ช่อ พรรณิการ์"มีแต่สร้างปัญหาเตือน"จุรินทร์"เจอศัตรูภายใน

16 มิ.ย. 62 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์ดวงของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ "ช่อ" โฆษกพรรคอนาคตใหม่(อนค.) ว่า ความจริงแล้วโดยบุคลิกทั่วไปเป็นคนที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตัวเป็นคนที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับคนอื่นได้

อย่างไรก็ตาม พื้นฐานดวงชะตามีเรื่องของการกระทำให้เกิดการเบียดเบียนสร้างปัญหา เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องก่อให้เกิดปัญหาให้เดือดเนื้อร้อนใจ ไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราวก่อให้เกิดปัญหาทำให้ไม่สบายใจให้เกิดขึ้นในการกระทำและจะก่อให้เกิดผลความขัดแย้งสร้างความไม่ไว้วางใจเป็นศัตรูที่เรียกว่าทำอะไรออกไปก็เหมือนกับสร้างความเดือดร้อนให้เกิดขึ้น

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวอีกว่า ระหว่างคุณช่อ พรรณิการ์ และคุณเอก ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เวลาสองคนนี้เมื่อเดินไปในทางเดียวกัน ทำอะไรก็จะต้องมีเรื่องให้ต้องมีการพูดเจรจาปรับความเข้าใจเรียกว่ามักจะแถที่จะต้องบังคับให้กลับมาเพื่อเดินไปในทางเดียวกัน

แต่ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็แล้วไป แต่ถ้ามีปัญหาก็มาจากการกระทำและพฤติกรรมของคนสองคนนี้ที่ต่างคนต่างทำที่เมื่อไหร่ที่เดินทางร่วมเส้นทางเดียวกันก็จะเห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้น

นอกจากนี้ "ซินแสเข่ง"  วิเคราะห์ดวงพรรคประชาธิปัตย์ กับความขัดแย้ง ทั้งในพรรค และนอกพรรค พบว่ามรสุมปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคประชาธิปัตย์ยังรุมเร้าไม่จางหาย คุณจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคยังเจอมรสุมรออยู่อีกมากมายกับความขัดแย้งกับความตั้งใจที่จะทำให้ดีกลับถูกมองในแง่ร้าย เพราะดวงชะตาปี 2562 ตกดวงแห่งความขัดแย้งภายในจนทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจกลายเป็นสร้างความเป็นศัตรูให้เกิดขึ้น และถูกมองในแง่ร้ายจากบุคคลที่ไม่หวังดีอิจฉาริษยานำเรื่องของตนเองไปพูดให้เสียหายจนกลายเป็นความขัดแย้งภายใน

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ถึงแม้นว่าจะมีการแก้ไขปรับเปลี่ยนสีฉากหลังของพระแม่ธรณีบีบมวยผมเป็นสีเหลืองก็ตามก็ไม่ได้ช่วยให้คลี่คลายไปในทางที่ดีให้กับพรรคประชาธิปัตย์ได้ ปีนี้ยุคของคุณจุรินทร์จึงต้องทำใจที่จะต้องเจอมรสุมจากบุคคลภายในพรรคอีกมากมาย

ถ้าถามถึงโลโก้ของพรรคประชาธิปัตย์ความจริงแล้วใช้โลโก้เป็นวงกลมมีรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผมอยู่ภายในตกอยู่ในธาตุน้ำ ซึ่งจะบ่งบอกถึงจะทำให้มีการปรับตัวเข้าหากันได้ดีและมีผู้ร่วมชะตาชีวิตด้วยกันที่จะทำให้สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ แต่ที่ยังมีปัญหาที่ไม่สามารถที่จะปรับตัวเข้าหากันได้นั้นมาจากดวงของผู้นำหัวหน้าพรรค คุณจุรินทร์ซึ่งตกดวงเป็นศัตรูในปี 2562 ทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งสร้างความเป็นศัตรูภายในพรรคก่อให้เกิดความไม่เข้าใจสับสน ลังเลทำให้ต้องมีการเจรจาเพื่อจูนความคิดให้ตรงกัน

กางดวงชะตา"ช่อ กำลังมีเคราะห์ เผย"ปชป."ประสบมรสุมขัดแย้งภายใน