posttoday

"ทยา" วอนพรรคร่วมรัฐบาลอย่ามองกระทรวงเป็นสินค้า

09 มิถุนายน 2562

"ทยา ทีปสุวรรณ" ภรรยาบิ๊กพปชร. ร่วมด้วยช่วยเตือน อย่ามองกระทรวงเป็นสินค้า หลังพรรคร่วมขอแลกเก้าอี้รัฐมนตรี

"ทยา ทีปสุวรรณ" ภรรยาบิ๊กพปชร. ร่วมด้วยช่วยเตือน อย่ามองกระทรวงเป็นสินค้า หลังพรรคร่วมขอแลกเก้าอี้รัฐมนตรี

9 มิ.ย. 62 นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าฯกทม. ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Taya Teepsuwan ถึงกรณี พรรค พปชร.จะขอแลกกระทรวงพลังงานเพื่อดึงกระทรวงคมนาคมคืนจากพรรคภูมิใจไทย และนำกระทรวงศึกษาธิการไปแลกกับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อดึงกระทรวงพาณิชย์คืน ว่า “อย่ามองกระทรวงเป็นสินค้า”

เลือกตั้งประธานสภา รองประธานสภา นายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ประชาชนรอดูโฉมหน้าคณะรัฐมนตรี เพื่อจะได้เดินหน้าขับเคลื่อนประเทศกันได้ซักที จริงๆแล้วแต่ละกระทรวงก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน แตกต่างกันไปตามภาระหน้าที่งาน

อย่ามองกระทรวงเป็นสินค้าเกรดเอ บี ซี เลย เพราะถ้าขุนพลที่เข้ามาคุมกระทรวงตั้งใจทำงาน มุ่งมั่นทำประโยชน์ให้ประเทศชาติตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย กระทรวงนั้นก็จะได้เกรดเอ โดยประชาชนจะให้คะแนนเอง เพราะสุดท้ายถ้ากระทรวงมีผลงาน ประเทศพัฒนา ประโยชน์สูงสุดก็จะตกอยู่กับคนไทยทุกคน

อยากเห็นขุนพลทุกคนพร้อมออกรบเพื่อให้ชนะ...ไม่ใช่เพื่อพรรค ไม่ใช่เพื่อตนเอง แต่เพื่อประเทศชาติ...เพราะวันนี้เราไม่มีเวลามาขัดแย้งกันอีกแล้ว ปัญหาให้แก้รออยู่มากมาย แล้วอย่าลืมว่าครั้งนี้แม่ทัพไม่มี “ดาบกายสิทธิ์” อีกต่อไป งานหนัก งานยากรออยู่ และฝ่ายค้านพร้อมตรวจสอบทุกเวลา!!