posttoday

มงคลกิตติ์ ขู่รื้อคดีคนหวังโชว์ผลงานสกัด "บิ๊กตู่" นั่งนายกรอบ 2

02 มิถุนายน 2562

มงคลกิตติ์ ขู่รื้อ 4 คดีคนคิดเสนอหน้าโชว์นายห้างอภิปรายดักทางให้ พล.อ.ประยุทธ์ เสียหาย

มงคลกิตติ์ ขู่รื้อ 4 คดีคนคิดเสนอหน้าโชว์นายห้างอภิปรายดักทางให้ พล.อ.ประยุทธ์ เสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาระบุว่า "ใครบังอาจเสนอหน้าโชว์นายห้างฯ อภิปราย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี(ลุงตู่) รอบ 2 ให้เสียหาย ข้อมูลเท็จต่อสาธารณะ ควรคิดหน้าคิดหลัง คิดดีๆ คดีจะตามไปติดๆ คดีเก่านะ ไม่ได้ใส่ร้ายหรือกลั่นแกล้ง แค่กรรมเก่าจะมีอะไรตามมาอีกมาก ผมไม้รู้ด้วย

อาทิ 1.จัดซื้อแท๊ปเล็ต กระทรวงศึกษาธิการ g to g จริงหรือไม่ เสียหายกี่ % ปี 55 สตง.สอบแล้วเสียหายเกือบ 70% มีทุจริตหรือไม่ 2.ทุจริตจำนำข้าว ใครเป็น รมช.ขณะนั้น ร่วมอนุมัติจำนำ-ขายข้าวโดยใช้มติ ครม.g to g เก๊ คงต้องไปเพิ่มในสำนวน ถ้า ป.ป.ช.ลืม 3.คดีรถหรู Bentley Continental Flying Spur Speed สีชมพูหวานแหวว ไปถึงไหนแล้ว DSI - คดีร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นหรือทำให้กลัวโดยมีอาวุธ เป็นอย่างไร ตร.ช้าไปไหม

4.คดีที่ คณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ มี 18 เสียง ใครบ้างไม่รู้ เพื่อแก้ไขร่างกฎหมายให้มีผลครอบคลุมไปถึงการนิรโทษกรรมการกระทำที่เป็นผลมาจากการรัฐประหาร 2549 ซึ่งอาจทำให้นายห้างฯได้รับประโยชน์ด้วย ไม่แน่ใจสำนวนใน ป.ป.ช.มีบุคคลเหล่านี้ไหมถ้าไม่มีจะได้ส่งไปเพิ่ม ฯลฯ

นายมงคลกิตติ์ ระบุอีกว่า ถ้าอภิปรายดีสร้างสรรค์ ลุงตู่ อารมย์ดี ผมก็ลืม ถ้าลุงตู่ อารมย์เสีย ผมก็ไม่ลืม ผมรักทุกคน....พรรคไทยศรีวิไลย์ เรามาปราบโกง จำไว้ aj.Tae007