posttoday

"วีระ"เผยบทสนทนา"บิ๊กตู่-ผบ.ทบ." อ้างนักข่าวสายทหารโทรเล่า

30 พฤษภาคม 2562

วีระ สมความคิด อ้าง นักข่าวสายทหารโทรเล่า เผยบทสนทนา "บิ๊กตู่-ผบ.ทบ." พบกันที่ทำเนียบฯ 29 พค.

วีระ สมความคิด อ้าง นักข่าวสายทหารโทรเล่า เผยบทสนทนา "บิ๊กตู่-ผบ.ทบ." พบกันที่ทำเนียบฯ 29 พค.

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า มีน้องนักข่าวสายทหาร โทร.มาเล่าให้ฟังกรณีผบ.ทบ.เข้าพบหัวหน้าคสช.ที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวานนี้ มีการประเมินสถานการณ์กรณีการดีลระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรคประชาธิปัตย์เกิดสดุด ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลที่เคยตกลงกันไว้เกิดความไม่พอใจอย่างรุนแรง (อันเนื่องมาจากการเข้าไปจุ้นจ้านของหัวหน้า คสช. เพื่อเข้าไปล้วงลูกจัดตัวรัฐมนตรีด้วยตัวเอง แถมมีขู่จะให้สว.ยกมือให้เป็นนายกฯ ได้เป็นรัฐบาลแล้วจะยุบสภา)

หัวหน้าคสช. ถาม ผบ.ทบ. ว่าเมื่อสถานการณ์การจัดตั้งรัฐบาลไม่ราบรื่น จะเอาอย่างไรกันดี? ไม่รู้ว่าผบ.ทบ. ตอบอย่างไร? หลังจากนั้น ผบ.ทบ.รีบกลับออกมาทันที

เมื่อมาย้อนดูการทำนายของโหรบุศรินทร์ ซึ่งทำนายดวงเมืองไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 ปรากฎว่าหลายเรื่องแม่นมาก เช่นบอกว่าจะเกิดการโกงในการเลือกตั้ง และจะมีผู้ใหญ่ในบ้านในเมืองเสียชีวิต
ที่สำคัญโหรบุศรินทร์ทำนายว่าตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.62 เป็นต้นไปถึงปลายเดือนตุลาคม 2562 ให้ระวังการเลือกตั้งไม่สงบ พล.อ.ประยุทธ์จะไม่ได้ดั่งใจอาจเกิดการปฏิวัติขึ้นอีกก็ได้ จากวันนี้ไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม จะเกิดอะไรขึ้นอีก ไม่นานก็รู้