posttoday

ต้องไม่แบกเรือติดตัวไปด้วย!!"ไพศาล" แนะ "ลุงตู่" ถึงฝั่งแล้วควรต้องขึ้นจากเรือ

29 พฤษภาคม 2562

"ไพศาล พืชมงคล"”ชี้ พปชร.ขู่ยุบสภาไม่ทำให้การจัดรัฐบาลดีขึ้น แนะ "ลุงตู่" นั่งเรือถึงฝั่งแล้วควรต้องขึ้นจากเรือ ต้องไม่แบกเรือติดตัวไปด้วย ควร ยึด"ป๋าเปรม"แบบอย่าง

"ไพศาล พืชมงคล"”ชี้ พปชร.ขู่ยุบสภาไม่ทำให้การจัดรัฐบาลดีขึ้น  แนะ "ลุงตู่" นั่งเรือถึงฝั่งแล้วควรต้องขึ้นจากเรือ ต้องไม่แบกเรือติดตัวไปด้วย  ควร ยึด"ป๋าเปรม"แบบอย่าง

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) และอดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol  ว่าการพูดว่าจะยุบสภาโดยยังไม่ทันตั้งรัฐบาล การแสดงความเป็นเจ้าของอาณัติสว. 250 คน ไม่ทำให้บรรยากาศการเมืองในช่วงจัดตั้งรัฐบาลดีขึ้นเลย! ลุงตู่(พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ)นั่งเรือถึงฝั่ง แล้ว ควรต้องขึ้นจากเรือนั้น ขึ้นจากเรือแล้ว ก็ต้องไม่แบกเรือติดตัวไปด้วย จึงจะสามารถเดินทางไปยังที่หมายได้ดังปรารถนา ป๋าเปรม(พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์)เป็นนายกรัฐมนตรีโดยไร้พรรค คอยสอดส่องว่าใครไม่ดี ใครโกง ก็ปลดออกไปแล้วตั้งคนดีมีฝีมือเข้ามาแทน จึงดำรงอยู่ยาวนาน และสร้างผลงานมากมาย เพราะเป็นนายกรัฐมนตรีโดยไร้พรรค จึงได้รับการสนับสนุนจากทุกพรรค เมื่อทุกพรรคสนับสนุนทำการสิ่งใดก็ ประสบความสำเร็จ