posttoday

พปชร.อ้อนคนเชียงใหม่เทคะแนนเลือก"นเรศ" เป็นส.ส.เขต 8

19 พฤษภาคม 2562

ขุนพล พปชร. "ผู้กองธรรมนัส-นฤมล" อ้อนคนเชียงใหม่ เขต 8 เทคะแนนเลือก "นเรศ" เป็น ส.ส. พร้อมพัฒนาเมืองเชียงใหม่เต็มที่

ขุนพล พปชร. "ผู้กองธรรมนัส-นฤมล" อ้อนคนเชียงใหม่ เขต 8 เทคะแนนเลือก "นเรศ" เป็น ส.ส. พร้อมพัฒนาเมืองเชียงใหม่เต็มที่

วันที่ 19 พค.62 เวลา 17.30 น. ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ เชียงใหม่ เขต8 ในอำเภอดอยหล่อ ถนนเชียงใหม่-ฮอด จังหวัดเชียงใหม่
ร้อยเอก ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และ
ศ.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. ร่วมปราศัยช่วยนายนเรศ ธำรงทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 พปชร. หมายเลข 4 หาเสียงโดยมีชาวบ้านในพื้นที่ 4 ตำบลกว่า 2 พันคนมาฟังการปราศรัย

ร้อยเอก ดร.ธรรมนัส ปราศรัยว่า ตนเป็นลูกชาวนาเข้าใจปัญหาของเกษตรกรชาวไร่ชาวนาเป็นอย่างดี และมั่นใจว่านายนเรศ ผู้สมัครของพรรคสามารถเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องในพื้นที่ได้ เข้าถึงง่าย และพร้อมเป็นตัวแทนเขต 8 เข้าไปทำหน้าที่ในสภา เป็นปากเป็นเสียงนำปัญหาของพี่น้องไปให้สภาและรัฐบาลแก้ปัญหา ทั้งนี้อยากให้พี่น้องเทคะแนนเลือกนายนเรศเป็นผู้แทนเพื่อนำความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นมาสู่พื้นที่และจังหวัดเชียงใหม่ และพรรค พปชร. พร้อมสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นมหานคร

ขณะที่ ดร.นฤมล กล่าวว่า จากบทบาทนักวิชาการทำวิจัยด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตก้าวมาทำงานการเมืองในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ได้มาผลักดันและเขียนนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและลดความเหลื่อมล้ำของคนไทยหลายโครงการ เช่น บัตรประชารัฐ พักหนี้และเติมทุนกองทุนหมู่บ้าน อย่างไรก็ดีโครงการเหล่านี้ยังต้องมีการสานต่อ เช่น โครงการมารดาประชารัฐ 3 ลด 3 เพิ่มด้านการเกษตร จึงอยากขอโอกาสให้นายนเรศ ได้รับเลือกเข้าสภาเพื่อช่วยสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ ให้พรรค พปชร. เป็นรัฐบาลแก้ปัญหาความยากจนให้หมดไป เพื่อให้คนไทยทุกคนกินดีอยู่ดีมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

นายนเรศ กล่าวปราศรัยว่า ขออาสาเป็นตัวแทนชาวเชียงใหม่ เขต 8 โดยจะตั้งใจรับใช้ชาวเขียงใหม่อย่างซื่อสัตย์สุจริต และทำหน้าที่แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอย่างสุดความสามารถ