posttoday

ศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคมขอ"มงคลกิตติ์"ยุติอ้างเพื่อน-สถาบัน

17 พฤษภาคม 2562

มงคลกิตติ์ขออภัยเพื่อนร่วมรุ่นครูอาจารย์หลังศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคม รุ่น 1 ศตวรรษให้ยุติอ้างรุ่นหรือสถาบัน ยันเล่าเกร็ดประวัติส่วนตัวไม่เกี่ยวกับผู้อื่น

มงคลกิตติ์ขออภัยเพื่อนร่วมรุ่นครูอาจารย์หลังศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคม รุ่น 1 ศตวรรษให้ยุติอ้างรุ่นหรือสถาบัน ยันเล่าเกร็ดประวัติส่วนตัวไม่เกี่ยวกับผู้อื่น

ศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม รุ่น 1 ศตวรรษ ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ยุติการกล่างอ้างรุ่นหรือสถาบันการศึกษา

ขณะที่นายมงคลกิตติ์ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กดังนี้

ขอชี้แจงเพิ่ม!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีการตัดต่อเนื้อหาหลายส่วน มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 25 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน เพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมรุ่น ครู-อาจารย์-ผู้บริหารโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม(พ.พ.) อดีต-ปัจจุบัน ตนขออภัยทุกท่านด้วยครับ

อนึ่ง โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เป็นโรงเรียนมัธยมขนาดใหญ่ประจำจังหวัดพิษณุโลก(ชาย) สมัยผมเรียนเป็นพื้นที่พระราชวังจันทร์เดิม เป็นโรงเรียนที่ผมรักและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม แม้จะใช้เวลาเรียนแค่ 3 ปี ระดับ ม.1-3 แต่ก็สร้างความทรงจำหลากหลายอย่างที่ประทับใจ ตนเองยังนึกถึงเพื่อนๆสมัยเรียน แต่จำไม่ค่อยได้ เพราะนานมาก ถึงอย่างไร งานเลี้ยงรุ่นปี 2562 ปีนี้ อย่าลืมชวนนะ ถ้ามีโอกาสในทุกฐานะ ทุกหน้าที่ ตนจะช่วยส่งเสริมศักยภาพโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมให้เข้มแข็งขึ้น คิดถึง( ครูบุญเชาว์ ภุมรินทร์ สอนคณิตศาสตร์ โหด..)

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ (พ.พ.39) สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62

ที่มา