posttoday

"หญิงหน่อย"บุกถิ่นภท.อ้อนคนบุรีรัมย์เลือกพท.พาหลุดพ้นความจน

07 มกราคม 2562

“สุดารัตน์” นำทีมแกนนำเพื่อไทย บุกถิ่นภูมิใจไทยบุรีรัมย์ เปิดตัวผู้สมัคร ลงพื้นที่พบปะประชาชน สัญญาหากเลือกพรรคเพื่อไทยจะพาพี่น้องหลุดพ้นความยากจน

“สุดารัตน์” นำทีมแกนนำเพื่อไทย บุกถิ่นภูมิใจไทยบุรีรัมย์ เปิดตัวผู้สมัคร ลงพื้นที่พบปะประชาชน สัญญาหากเลือกพรรคเพื่อไทยจะพาพี่น้องหลุดพ้นความยากจน 

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายอดิศร    เพียงเกษ    , นายประยุทธ  มหากิจศิริ  , ได้ลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพบให้กำลังใจประชาชน และพ่อค้าแม่ค้า   พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 เขต คือ นายสุรศักดิ์  นาคดี  ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 2 , นายพีระพงษ์  เฮงสวัสดิ์  เขตเลือกตั้งที่ 3 , นายประกิจ   พลเดช  เขตเลือกตั้งที่ 4 และนายพรชัย   ศรีสุริยันโยธิน   เขตเลือกตั้งที่ 6  โดยจุดแรกได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน และทักทายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลตำบลสตึก  อ.สตึก    ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก  มีประชาชน  พ่อค้าแม่ค้า นำดอกไม้ พวงมาลัย  มารอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น   บางคนก็เข้าสวมกอดด้วยความดีใจ และขอถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกด้วย 

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยที่ศูนย์ประสานงานพรรคต.นิคม  อ.สตึก   เพื่อนำเสนอแนวนโยบายของพรรคเพื่อไทย  โดยทันทีที่ขึ้นเวที คุณหญิงสุดารัตน์  ก็ได้ทักทายพี่น้องที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,300 คน เป็นภาษาอีสานว่า   “คิดฮอดพี่น้องชาวบุรีรัมย์ สบายดีบ่”   ที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้มาเยี่ยมเยียนเพราะถูกห้ามเคลื่อนไหวทางการเมือง    แต่วันนี้ก็อยากจะมาให้กำลังใจพี่น้องประชาชน  ที่ต้องทนทุกข์กับความยากจนมาตลอด 4 – 5 ปีที่ถูกยึดอำนาจไป    ต่างจากสมัยที่เพื่อไทยมีโอกาสได้เป็นรัฐบาลรับใช้ประชาชนมา 17 ปี ไม่เคยปล่อยพี่น้องประสบปัญหาเรื่องราคาผลผลิตการเกษตรตกต่ำมากขนาดนี้  โดยเฉพาะราคายางพาราจากที่เคยมีราคาสูงถึง ก.ก.ละ 100 บาท ทุกวันนี้เหลือแค่ 3-4 ก.ก.100  บาทเท่านั้น ทำให้พี่น้องประชาชน  เกษตรกร ต้องประสบปัญหาความยากจน จึงอยากชวนพี่น้องร่วมสร้างความหวังและสร้างอนาคตแห่งความสุขด้วยกัน   ก็คือวันเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึงนี้ จะเป็นวันชี้ชะตาว่าประชาชนจะทนทุกข์ต่อไป หรือจะร่วมกันทวงคืนความสุข  ซึ่งสัญญาว่าหากเลือกพรรคเพื่อไทย  จะพาประชาชนหลุดพ้นจากความทุกข์และความยากจนอย่างแน่นอน 

หลังจากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์  ก็ได้เดินทางไปพบปะประชาชน ในพื้นที่  อ.ลำปลายมาศ    หนองหงส์   และ อ.นางรอง  ซึ่งแต่ละจุดก็มีประชาชนมาร่วมต้อนรับเป็นจำนวนมาก

"หญิงหน่อย"บุกถิ่นภท.อ้อนคนบุรีรัมย์เลือกพท.พาหลุดพ้นความจน