posttoday

สร้างบรรยากาศแห่งความรักที่ "โซ แบงคอก" อีกทางเลือกในค่ำคืน"วาเลนไทน์"

13 กุมภาพันธ์ 2567

ฉลองวาเลนไทน์ กับบรรยากาศบนตึกระฟ้าระยิบระยับในยามค่ำคืน ชมฉากหลังของสวยลุมพินี พร้อมสร้างบรรยากาศโรแมนติกที่ ห้องอาหารเร้ด โอเว่น และ ไฮโซ รูฟท็อป บาร์ที่ "โซ แบงคอก"

โซ แบงคอก (SO/Bangkok) โรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ และได้ทัศนียภาพอันงดงามไม่เหมือนใครจากขาวเขียวขจีของสวนลุมพินี และตึกระฟ้าแสนทันสมัย ชวนทุกคู่รักฉลองในวันวาเลนไทน์ สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษแสนโรแมนติก จากตัวเลือกทางประสบการณ์ที่โดดเด่นกว่าใคร
 

สร้างบรรยากาศแห่งความรักที่ \"โซ แบงคอก\" อีกทางเลือกในค่ำคืน\"วาเลนไทน์\"

เติมเต็มความรัก และอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์มื้อค่ำ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น (Red Oven) ชั้น 7 ของโรงแรม พบกับตัวเลือกสุดอลังการที่ออกแบบมาเพื่อวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่ กาสปาโช่แอปเปิ้ลเขียว ซุปเย็นสร้างความสดชื่น ตามด้วยสเตชั่นซามิชิที่พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ของวัตถุดิบจากทะเลทั้งทูน่า แซลมอน ปูหิมะ และปลาหมึกยักษ์ เพิ่มความพิเศษในค่ำคืนด้วยเมนู ชิกเก้นเวลลิงตัน ซี่โครงเนื้อย่างสุดชุ่มฉ่ำ เป็ดอบซอสส้ม แก้มวัวตุ๋นไวน์สไตล์ฝรั่งเศส และปลากะพงอบเคลือบพิสตาชิโอ ครัมเบิล

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหาร เร้ด โอเว่น ให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ในราคาท่านละ 1,500++ บาท

เพิ่มดีกรีความโรแมนติกให้กับความรักของคุณที่ ไฮโซ รูฟท็อป บาร์ (HI-SO Rooftop Bar) กับความสูงบนชั้น 29 ของโรงแรม ที่มาพร้อมเมนูแบบ 6 คอร์สและไวน์แพริ่งสำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่หอยนางรมเสิร์ฟพร้อมเสาวรสและคาเวียร์ พาสต้าเส้นทอร์เทลลินีและล็อบสเตอร์ รวมทั้งสเต็กเนื้อริบอายส์ซอสซาวครีม ทุกคู่รักสามารถเลือกเครื่องดื่มแสนพิเศษ 1 ขวดให้กับมื้อค่ำสุดโรแมนติกนี้ได้ ตั้งแต่สปาร์กลิ้งไวน์ ไวน์ขาว และไวน์แดง โดยห้องอาหารยังได้เตรียมเซตของขวัญชุดปลูกดอกไม้แสนน่ารักจาก SO/Sustainable แทนคำอวยพรเพื่อให้มีความรักที่ยั่งยืนตลอดไป สำหรับที่นั่งริมระเบียงมีจำนวนจำกัด ซึ่งสามารถสำรองได้ล่วงหน้าเพื่อสร้างช่วงเวลาให้โรแมนติกกว่าเดิม

วันวาเลนไทน์ดินเนอร์ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ไฮโซ รูฟท็อป บาร์ ให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น. ราคาเริ่มต้นที่ 5,200++ บาทต่อคู่ (สำหรับที่นั่งโซนปกติ) และเริ่มต้นที่ 6,000++ บาทต่อคู่ (สำหรับที่นั่งริมระเบียง มีจำนวนเพียง 6 โต๊ะเท่านั้น)

ท่านยังสามารถเติมความหวานให้กับความรักได้ที่ ห้องช็อกโกแล็บ (Chocolab) ซึ่งตั้งอยู่ชั้น G ของโรงแรม กับเซ็ตขนมสุดพิเศษ Valentine Chocolate Box ทำจากช็อกโกแลตระดับพรีเมียม และออกแบบมาเพื่อเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ มีจำหน่าย 3 ขนาด ในราคาเริ่มต้นที่ 390 บาทสุทธิ – 1,190 บาทสุทธิ จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์เท่านั้น