posttoday

โรนัลดินโญ่ ถึงประเทศไทยแล้ว เตรียมร่วมงานเทคบอลชิงแชมป์โลก

01 ธันวาคม 2566

โรนัลดินโญ่ อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมร่วมงานเทคบอลชิงแชมป์โลกที่กรุงเทพมหานคร

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 1 ธ.ค. 66 โรนัลดินโญ่ อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนบอลและสื่อมวลชนจำนวนมาก 
 

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์และมีส่วนร่วมในการช่วยโปรโมทการแข่งขันเทคบอลชิงแชมป์โลก เขาเดินทางมาประเทศไทยเพื่อ ทำกิจกรรมร่วมกับการแข่งขันเทคบอลชิงแชมป์โลกหลายกิจกรรม เริ่มจากงานกาลา ดินเนอร์ ในค่ำคืนนี้ (1 ธ.ค.) จากนั้นะจไปปรากฎตัวที่บางกอก อารีนา สถานที่จัดการแข่งขันในวันที่ 2 ธันวาคม และยังมีกิจกรรม Meet & Greet ในวันที่ 3 ธันวาคมด้วย

โรนัลดินโญ่ ถึงประเทศไทยแล้ว เตรียมร่วมงานเทคบอลชิงแชมป์โลก

สำหรับโรนัลดินโญ่คือนักฟุตบอลฝีเท้าเบอร์ต้นๆของโลกในยุคต้นทศวรรษ 2000 เจ้าตัวค้าแข้งกับทีมดังๆในยุโรปหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาร์เซโลนา รวมถึง เอซี มิลาน 

ส่วนผลงานในทีมชาติบราซิล โรนัลดินโญ่ หรือ R10 คือ 1 ในขุนพลชุดที่พาทีมแซมบ้า คว้าแชมป์โลก 2002 ที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ และเคยคว้ารางวัลบัลลงดอร์ เมื่อปี 2005 

โรนัลดินโญ่ ถึงประเทศไทยแล้ว เตรียมร่วมงานเทคบอลชิงแชมป์โลก

เวลานี้การแข่งขันเทคบอลชิงแชมป์โลกครั้งที่ 6 แข่งที่กรุงเทพมหานคร โดยแข่งตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.ไปจนถึง 3 ธ.ค. โดยเฉพาะในช่วงเสาร์ อาทิตย์นี้ (2-3 ธ.ค.) จะแข่งกันที่บางกอกอารีนา หนองจอก โดยแฟนๆ ที่สนใจสามารถรับชมการแข่งขันได้ฟรี หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง MONO29

เครดิตภาพ ดิษยุตม์ ธนบุญชัย The Standard