posttoday

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ

31 กรกฎาคม 2566

เคทีซี  จับมือ “The Soul Resort” เปิดเส้นทางการท่องเที่ยวแบบมีความหมาย Luxury Wellness & Mindfulness เน้นประสบการณ์น่าจดจำ สงบและสมดุลตลอดการเข้าพัก ตอบรับการท่องเที่ยวแนวใหม่ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวใหม่ เน้นการผ่อนคลายสุขภาพกาย-ใจ ผสานความสงบและความสมดุล แบบ Luxury Wellness & Mindfulness ต้องไม่พลาด รีสอร์ทกลางหุบเขาในจังหวัดสระบุรี 

 

“The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) มีจุดเด่นที่แตกต่างจากที่อื่นคือ ผู้ที่มาพักผ่อนสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวาย ความเครียดจากการทำงานหนัก หรือชีวิตที่ขาดความสุข ให้สามารถพบกับความสงบและทางออกของการปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และมีความสะดวกอย่างครบครัน เมื่อได้มาพักที่ The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) แล้ว ผู้เข้าพักจะได้พลังและสามารถกลับไปอยู่กับภาระและความเครียดได้อย่างเข้าใจ โดยกลุ่มเป้าหมายคือ นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ Sustainability ในด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม อาทิ การคัดสรรวัตถุดิบจากฟาร์มในพื้นที่เพื่อนำมาปรุงอาหารที่มีคุณภาพ  ก่อให้เกิดการจ้างงานในชุมชน เพราะพนักงานของ The Soul Resort 50% เป็นคนในพื้นที่จังหวัดสระบุรี” นายปฐมกฤษฎ์ นวประดิษฐ์กุลประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะโซล จำกัด กล่าว

 

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ

 

“The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) เป็นสถานที่สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง เนื่องจากมีทิวทัศน์รอบรีสอร์ทที่สวยงามเหมาะแก่การพักผ่อน มีกิจกรรมมากมายให้เลือกผ่อนคลาย อาทิ การทำสปา การปั่นจักรยาน หรือการถ่ายภาพโรงแรมที่มีการตบแต่งสวยงาม นอกจากนี้ รีสอร์ทยังใส่ใจกับการเลือกอาหาร เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ฝึกรับประทานอาหารอย่างมีสติ หรือ Mindfulness Dining ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ ช่วยทำให้จิตใจและสมองผ่อนคลายมากขึ้น” นางสาวปริม  ปัญญาเสรีพร  ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน) กล่าว

 

The Soul Resort ถือได้ว่าเป็น “The Only One and The Best Luxury Mindfulness Resort in Asia” สถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ ที่ผู้เข้ามาพักสามารถพักกายและพักใจได้ในเวลาเดียวกัน ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่ 60 ไร่ ในจังหวัดสระบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงขับรถยนต์ 90 นาที เป็นจุดที่คนเดินทางผ่านไปและกลับจากปากช่องและเขาใหญ่    เป็นสถานที่ที่ค่อนข้างจะ UNSEEN  เพราะโอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูนที่งดงาม มีเทือกเขาพระพุทธบาทน้อยอยู่ติดป่าชุมชนของหมู่บ้านพุทธบาทน้อยที่ชาวบ้านดูแลกันมาต่อเนื่อง 30-40 ปี  เทือกเขานี้จึงยังคงความอุดมสมบูรณ์ที่สุด มีสัตว์ป่า อาทิ เลียงผา ซึ่งผู้คนที่อาศัยบริเวณนี้ยังมีโอกาสพบเห็นได้

 

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ

 

คุณดารณี สีโท กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะโซล จำกัด กล่าวว่า “ภายใน The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) นอกจากจุดไฮไลท์สำคัญๆ 5 จุด คือ ห้องพักสุดหรูระดับไฮเอนด์ / เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม / ห้องอาหารพิมพิมาน / เภตรา ไดนิ่ง แอนด์ พูลบาร์ และพิมเทวา สปา ที่ถูกออกแบบอย่างประณีตและถูกใส่ใจอย่างมีรายละเอียดและมีความสะดวกสบายระดับลักซ์ชูรี เพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักกายแล้ว เรายังมี 2 ศาลากิจกรรมที่โดดเด่นของ The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) ที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้พักใจอีกด้วย ได้แก่ 

 

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ

 

The Hermit Hut สถานที่สุดพิเศษแห่งหนึ่งของ The Soul Resort (เดอะโซล รีสอร์ท) สถานที่เดียวที่จะช่วยให้หลีกหนีจากความหรูหราสะดวกสบาย สู่ความเป็นธรรมชาติ ให้ผู้มาเยือนได้มีประสบการณ์ของการ “ได้อยู่กับตัวเอง” ได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอย่างมีสติ ได้ทบทวนความคิด กับความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ที่ปราศจากเทคโนโลยี และความวุ่นวายของการใช้ชีวิตที่ผ่านมา 

อาคารศิรามน กับการปรับสมดุลด้านจิตใจ สถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถมี Session พิเศษ เพื่อ“พบกับกูรูทางด้านจิตใจ” ผู้มีประสบการณ์ที่จะคอยรับฟังและพูดคุยในแบบส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักสามารถปลดล็อคความคิด ความหนักหน่วงของชีวิต และพบกับทางออก เพื่อเริ่มต้นสร้างพลังให้กลับไปดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข กับความเครียด ภาระและปัญหาได้อย่างมีสติต่อไป 

 

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ

 

เราต้องการให้คนไทยและชาวต่างชาติได้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถพักผ่อนในวันหยุด รวมถึงสถานที่พักผ่อนที่นอกจากจะพักกายได้แล้วยังสามารถ ”พักใจ” ได้อีกด้วย  เราอยากให้สถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่ที่ได้ค้นหาตัวตน ได้อยู่กับตัวเอง และพบกับทางออกทางด้านจิตใจ เพื่อจะได้มีกำลังใจ มีพลังบวก เพื่อให้เราสามารถออกไปใช้ชีวิตที่ยังต้องเจอกับทั้งอุปสรรค ภาระทางกายทางใจ ได้พบกับทางออก และความสุข” 

 

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศความประทับใจของการท่องเที่ยวแบบมีความหมาย “เคทีซี” ได้มอบโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปี  โดยราคาห้องพักรวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 4,400 บาท นอกเหนือจากนี้ ยังสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 15% ทุกห้องอาหาร อาทิ ห้องอาหารพิมพิมาน และเดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือรับส่วนลด20% ที่พิมเทวา สปา ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2566  - วันที่ 30 กันยายน 2566 เมื่อรับประทานอาหารครบ 1,500  บาทหลังหักส่วนลดบัตรเครดิตเคทีซีที่ เดอะฮาร์โมนี ไลบรารี แอนด์ ทีรูม หรือ ห้องอาหารพิมพิมาน สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับทันที! ของหวานสุดพิเศษโฮมเมดทิรามิสุจากทางโรงแรมอีกด้วย 

 

เปิดการท่องเที่ยวแบบใหม่กับ “The Soul” เน้นความหมาย สุขภาพกาย-ใจ