posttoday

โฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ชครบวงจร

30 มีนาคม 2566

หลายคนอาจมีความฝันเป็นเจ้าของเรือยอร์ชสักลำ แต่ราคาที่แพงและการดูแลบำรุงรักษาที่ยุ่งยาก ทำให้เป็นความฝันที่ไกลเกินเอื้อม แต่ล่าสุดโฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัวแพลตฟอร์ม เพื่อมอบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวทางทะเลอย่างหรูหรา สะดวกสบาย ครบวงจรแห่งเดียวในโลก

โฟลว์ ยอร์ช คลับฯ เปิดตัวพแลทฟอร์ม “Flow Yacht Club” ลักชัวรียอชท์คลับ ใหม่ล่าสุดของประเทศไทย หวังมอบประสบการณ์ในการท่องเที่ยวทางทะเลอย่างหรุหรา สะดวกสบาย อย่างครบวงจรแห่งเดียวในโลก นำร่องด้วย 2 ลักชัวรียอร์ช“Princess 75” เรือยอร์ชสัญชาติอังกฤษ และ “Azimut 60” เรือยอร์ชสัญชาติอิตาเลียน หวังส่งเสริมวงการเรือยอร์ชในประเทศไทย

เรือ “Princess 75”

เรือ “Azimut 60”

นฤมล ยงสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟลว์ ยอร์ช คลับ จำกัด กล่าวว่า “แนวโน้มของลักชัวรี โปรดัคท์ ที่เติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 30 % ในหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของผู้คนได้เปลี่ยนไป มีการให้ความสนใจท่องเที่ยวทางน้ำด้วยเรือยอร์ชเพิ่มมากขึ้น เพราะสามารถเข้าถึงสถานที่แปลกใหม่ และยังมอบความเป็นส่วนตัว และอิสระในการเดินทาง

โฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ชครบวงจร

จากประสบการณ์ที่ตนเองอยู่ในธุรกิจเรือยอร์ชมาอย่างยาวนาน ได้พบปะและพูดคุยกับลูกค้าหลายท่าน ทั้งที่เป็นเจ้าของเรืออยู่แล้วและกำลังให้ความสนใจที่จะเป็นเจ้าของเรือ พบว่าลูกค้ามีข้อกังวล หลัก ๆ อยู่ 3 ประการ คือ

1.             หากเป็นเจ้าของแล้วก็ไม่มีเวลาใช้เรือ เรืออาจจะจอดอยู่เฉยๆ

2.             ความกังวลเรื่องการดูแลรักษาเรือ เพราะเรือค่อนข้างมีความซับซ้อน

3.             ความไม่สะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายเรือจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เช่นการย้ายเรือจากฝั่งอ่าวไทย ไปฝั่งทะเลอันดามัน เช่น ภูเก็ต ซึ่งต้องอ้อมผ่านสิงคโปร์ เสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายมาก

จึงเกิดแนวคิดในการแก้ปัญหาเหล่านี้ให้แก่ลูกค้า เพื่อให้สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ในการแล่นเรือท่องเที่ยวโดยไม่ต้องกังวล ด้วยการพัฒนาพแลทฟอร์ม Flow Yacht Club ซึ่งเป็นคลับให้บริการเรือยอชท์ และช่วยให้ผู้ที่สนใจเรือยอชท์ สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของเรือได้ง่ายขึ้น โดยร่วมกันเป็นเจ้าของได้ถึง 4 ท่าน และ Flow Yacht Club จะช่วยดูแลบำรุงรักษาเรือยอชท์ เป็นระยะเวลานานถึง 4 ปี และจัดเตรียมความพร้อมต่างๆ ให้มั่นใจว่า เรือจะพร้อมใช้งานเมื่อต้องการ โดยสมาชิกสามารถต่ออายุบริการได้เมื่อครบกำหนด โดยยังคงสิทธิ์การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมในตัวเรือ โดยระหว่างการเป็นสมาชิก ลูกค้ามีสิทธิ์ใช้เรือได้ปีละ 42 วัน ในลักษณะเดียวกับการใช้สิทธิ์คอนโดเชน สลับกับสมาชิกท่านอื่น

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษที่ช่วยแก้ปัญหาด้วย Flow Membership สำหรับ Fractional Owner ของ Flow Yacht Club โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถสลับการใช้เรือกับเรือลำอื่นในเครือข่าย Fractional เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิกสามารถเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละพื้นที่ และจัดเตรียมแผนการท่องเที่ยวและกิจกรรมตามความต้องการได้ด้วย

โฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ชครบวงจร

สำหรับแผนงานปีแรก จะมีเรือให้บริการลูกค้า 4 ลำ ใน 4 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทางน้ำ เช่น ภูเก็ต, พัทยา, กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ พร้อมขยายเครือข่ายกระจายไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก  รวมทั้งจะเพิ่มบริการต่างๆ เช่น Private Jet เพื่อให้บริการอย่างครบวงจรในอนาคต

สำหรับราคาการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมของเรือ “Princess 75” จำนวน 4 ท่าน ราคาท่านละ 48 ล้านบาท และเรือ “Azimut 60” 4 ท่าน ท่านละ 28 ล้านบาท

 โฟลว์ ยอร์ช คลับ มีความตั้งใจที่จะให้เป็นคลับของคนที่รักเรือได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน และตั้งใจที่จะจัดงานให้สมาชิกในคลับได้มีประสบการณ์ร่วมกันในทุก ๆ ปี และด้วยประสบการณ์หลายทศวรรษในธุรกิจการเป็นเจ้าของเรือยอร์ช ตนเองเชื่อว่า “โฟลว์ ยอร์ช คลับ” จะเป็นคลับที่มาเพิ่มสีสันใหม่ ๆ ให้กับการท่องเที่ยวทางน้ำได้อย่างแน่นอน

โฟลว์ ยอร์ช คลับ เปิดตัวแพลตฟอร์มการบริการเรือยอร์ชครบวงจร