posttoday

5 เคล็ดลับ ปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบบนโลกโซเชียล

05 มกราคม 2566

น้องหมาของทุกคนล้วนมีโมเมนต์น่ารักๆ ที่เจ้าของอยากอวดให้ชาวโลกได้เห็นกันทั้งนั้น เอาเป็นว่าถ้าใครอยากปั้นน้องหมาสุดเลิฟของตัวเองให้เป็นน้องหมาเซเลบบนโลกโซเชียล ลองมาดู 5 เคล็ดลับที่เรานำมาฝากนี้เลย

เป็นเรื่องธรรมดาของคนเลี้ยงน้องหมา ที่เวลาเห็นเจ้าตัวน้อยทำอะไรน่ารักๆ ก็อยากจะเก็บภาพโมเมนต์น่ารักๆ เอาไว้ดูเล่น หรือบางคนก็จะชอบแชร์ความน่ารักของน้องหมาให้เพื่อนๆ ดู ด้วยการโพสต์รูปหรือคลิปลงเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม ซึ่งน้องหมาบางตัวหน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบสร้างวีรกรรมตลกๆ จนทำให้เจ้าของขยันแชร์ความน่าเอ็นดูของน้องหมาลงบนโซเชียลมีเดีย ทำให้มีคนติดตามมากมายจนน้องหมากลายเป็นเซเลบไปเลยทีเดียว

ในปัจจุบันก็มีน้องหมาหลายตัวที่เป็นเซเลบชื่อดังบนโลกออนไลน์ มีคนติดตามเยอะมาก แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าดังๆ หลายแบรนด์อีกด้วย... เอาละ ถ้าใครอยากให้น้องหมาสุดรักของคุณเป็นเซเลบแบบนั้นบ้างละก็ เรามี 5 เคล็ดลับในการปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบมาฝากจร้า 

 

5 เคล็ดลับ ปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบบนโลกโซเชียล

 

1.สร้างคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นให้กับน้องหมา

น้องหมาทุกตัวมีความน่ารักตามแบบฉบับของตัวเอง ดังนั้น เจ้าของอย่างพวกเรามีหน้าที่ดึงเอาความน่ารักนั้นมาประกาศให้โลกรู้ว่าน้องหมาของเราน่ารักยังไงบ้าง เช่น น้องหมาที่มีนิสัยแสบซนแต่ขี้อ้อน เจ้าของก็อาจจะดึงเอานิสัยนี้มาเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวน้องหมา หรือเจ้าของอาจจะจับน้องหมาแต่งตัวเลียนแบบคนดัง วิธีนี้ก็จะทำให้ชาวโซเชียลที่ได้เข้ามาเห็นน้องหมาของเรารู้สึกว่าน่าเอ็นดู และเพิ่มการจดจำน้องหมาของเราได้อีกด้วย

2.หามุมแจ้งเกิดให้น้องหมา 

การถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าอยากให้น้องหมาของเราเป็นที่จดจำ เวลาถ่ายภาพหรือถ่ายคลิปวิดีโอ เราต้องหามุมแจ้งเกิดให้กับเจ้าตัวน้อยของเราด้วย อาจจะเป็นมุมที่ถ่ายออกมาแล้วดูตลกที่สุด ดูกวนที่สุด หรือดูน่ารักที่สุดก็ได้

 3.เล่าเรื่องราวของน้องหมาให้น่าติดตาม

ลองเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปของน้องหมาให้ชาวโซเชียลได้รู้ ว่าเค้ามาจากไหน หรือไปรับเค้ามาอย่างไร มีเรื่องราวหรือวีรกรรมอะไรบ้างที่ทำร่วมกันแล้วน่าประทับใจ เพราะน้องหมาแต่ละตัวก็มีเรื่องราวที่น่ารักไม่เหมือนกัน เชื่อเถอะว่าคนรักน้องหมาก็ย่อมมีความสุขเวลาที่ได้อ่านเรื่องราว หรือชมเรื่องราวเหล่านี้ผ่านคลิปวิดีโออยู่แล้ว และสตอรี่น่ารักๆ ของน้องหมานี่แหละที่จะทำให้ชาวโซเชียลจดจำน้องหมาของเราได้เป็นอย่างดี แล้วบางคนอาจถึงขนาดเป็น FC ติดตามทุกคลิปทุกโพสต์เลยก็เป็นได้

 

5 เคล็ดลับ ปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบบนโลกโซเชียล

 

4.อยากเป็นเซเลบต้องมีความสามารถพิเศษ 

ถ้าคุณอยากให้น้องหมาเป็นที่จดจำของชาวโซเชียล ก็ต้องดึงความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครของน้องหมาออกมาโชว์น่ะสิ อาจจะเป็นความสามารถพิเศษจากคำสั่งการฝึกเบื้องต้น เช่น สวัสดี , นั่ง , ชิด , หมอบ , คอย หรือความสามารถพิเศษที่มีความยากขึ้นไปอีก เช่น เข็นรถเข็น , เปิดประตูกรงเอง , คาบชามมาขออาหาร , คาบลูกบอลลงห่วง เป็นต้น ความสามารถพวกนี้จะทำให้น้องหมาของเราดูพิเศษขึ้น และยังเพิ่มความแตกต่างจากน้องหมาตัวอื่นอีกด้วย

5.อัพเดตผลงานบนโลกโซเชียลอย่างสม่ำเสมอ

หลังจากมีคาแรกเตอร์ มีสตอรี่ มีความสามารถพิเศษแล้ว เจ้าของอย่างเราก็ต้องทำการโชว์ผลงานความน่ารักของน้องหมาออกสู่โลกโซเชียลให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันด้วย อย่างน้อยอัพเดตวันละครั้งให้เพื่อนๆ และคนรักน้องหมาได้ติดตามกันเรื่อยๆ และถ้ามีเวลาว่างก็พาน้องหมาไปเที่ยวตามงานอีเวนต์ที่รวบรวมคนรักน้องหมาบ้างก็ดี เค้าจะได้พบปะกับเพื่อนๆ คนรักน้องหมาด้วยกัน และยังทำให้น้องหมาของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยจร้า

นี่คือ 5 เคล็ดลับที่จะทำให้น้องหมาของคุณแจ้งเกิดเป็นเซเลบบนโลกโซเชียล ใครอยากให้น้องหมาเป็นเซเลบบ้าง ก็ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันดูนะๆๆ 

ข้อมูลจาก : Cesar