posttoday

แซม สมิธ กับโมงยามดีๆ ที่เมืองไทย

04 พฤศจิกายน 2561

นักร้องสไตล์ป๊อปโซลชาวอังกฤษ “แซม สมิธ” วัย 26 ปี

โดย พชร ภาพ : Live Nation BEC-Tero 

นักร้องสไตล์ป๊อปโซลชาวอังกฤษ “แซม สมิธ” วัย 26 ปี ออกทัวร์ทั่วโลกภายใต้ชื่ออัลบั้มชุดที่ 2 ของเขา Thrill Of It All โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้เปิดการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ค่ำคืนนั้นเราได้สัมผัสพรสวรรค์และความสามารถของ แซม สมิธ อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องการร้อง นอกจากนี้เขายังสามารถเอนเตอร์เทนคนดูได้ในแบบเฉพาะตัว

แซม สมิธ กับโมงยามดีๆ ที่เมืองไทย

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ชาวอังกฤษ เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจในความเป็นตัวเอง ถึงจะอกหัก ผิดหวัง ช้ำรัก แต่ฉันยังไหว...ประมาณนั้น เขายังน่ารัก และปากหวาน แซมได้มอบความรักให้กับคนดูทั้งฮอลล์อย่างทั่วถึงและอบอุ่น

บนเวทีแซมบอกว่า...แม้ว่าเพลงของเขาจะเป็นเพลงอกหักหรือเศร้าสร้อย แต่คืนนี้ที่เรามีโอกาสมาอยู่ด้วยกันที่นี่ เรามาร้องมาเต้นให้สนุกไปด้วยกันนะ

แซม สมิธ กับโมงยามดีๆ ที่เมืองไทย

โชว์ของแซมไม่ทำให้ผิดหวัง เสียงเทอเนอร์ของเขาเรียกได้ว่า แทบจะไร้ที่ติ เขานำเพลงฮิตมาร้องครบ เรียงเพลงผสมผสานหลากสีทำให้ไม่เบื่อ เวลาบนเวทียังมอบให้กับวงและนักร้องแบ็กอัพได้แสดงความสามารถ

ปฏิกิริยาตอบสนองที่กระตือรือร้นอย่างเลิศเลอของแฟนๆ ซึ่งร้องเต็มพลัง เต้นเต็มที่ เปิดไฟมือถือเชียร์สุดฤทธิ์ ทำให้ แซม ปลาบปลื้มอย่างมาก เขาบอกว่า จะกลับมาเมืองไทยอีกเร็วๆ นี้แน่นอน

ในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ แซม โพสต์รูปตอนเดินทางมาถึงเมืองไทย และหลังจากวันเล่นคอนเสิร์ต เขาทำกิจกรรมหลากหลาย ทั้งไปรับประทานอาหารที่ร้านติดดาวมิชลิน ไปสัก ฯลฯ แสดงให้เห็นว่า เขามีเวลาดีๆ ในเมืองไทย

แซม สมิธ กับโมงยามดีๆ ที่เมืองไทย

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยเพลง One Last Songต่อด้วยเพลงดัง I’m Not the Only One ตามมาคือ Writing’s on the Wall เพลงประกอบหนัง เจมส์ บอนด์ ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลลูกโลกทองคำ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เพลงที่แซมทำงานร่วมกับดิสโคลเชอร์ ดูโอแนวอิเล็กทรอนิกส์ชาวอังกฤษทั้งเพลง Latch และ Omen

นอกจากนี้ ก็มี Promises ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเขา ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันกับดีเจและโปรดิวเซอร์ดังอย่าง คาลวิน แฮร์ริส รวมทั้ง Money On My Mind, Like I Can ฯลฯ จบคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่เหมาะจะร้องให้กับคนรักเก่าดังๆ สุดเสียง Too Good At Goodbyes แซมกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในช่วงอองกอร์นำเสนอ 3 เพลง คือ Palace, Stay With Me และ Prey

แซม สมิธ กับโมงยามดีๆ ที่เมืองไทย

การแสดงที่เมืองไทยและการแสดงสุดท้ายในเอเชียของ แซม สมิธ จบลงอย่างประทับใจสุดๆ จากที่เคยรักอยู่แล้ว หลายๆ คนอาจจะรักเขามากขึ้นไปอีก