posttoday

นาคี 2 บวงสรวง-แถลงข่าว ณ ดินแดนนาคา ป่าคำชะโนด

16 กันยายน 2561

เจอทั้งฝนเจอทั้งแดดร่มลมตก ไฟฟ้าก็ดับขัดข้องบางจังหวะ

โดย ไรเฟิลเบิร์ด
 
เจอทั้งฝนเจอทั้งแดดร่มลมตก ไฟฟ้าก็ดับขัดข้องบางจังหวะ เรียกว่าทำเอาผู้คนที่มาร่วมในงานพิธีบวงสรวงสักการบูชา “พ่อปู่ศรีสุทโธ” และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” ณ ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี ขนลุกไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงนำ 2 คู่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” จากภาพยนตร์ “นาคี 2” มาร่วมพิธี
 

นาคี 2 บวงสรวง-แถลงข่าว ณ ดินแดนนาคา ป่าคำชะโนด

 
ในช่วงเช้าเหล่าผู้บริหาร เอ็มพิคเจอร์ส เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แอคอาร์ต เจเนเรชั่น และนักแสดงได้ไปสักการะด้านในเกาะคำชะโนด ช่วงบ่าย 2 นางเอก แต้ว ญาญ่า ได้รำถวาย ณ ลานวัดศิริสุทโธคำชะโนด มีชาวบ้านให้ความสนใจมาร่วมพิธีจำนวนมาก
 

นาคี 2 บวงสรวง-แถลงข่าว ณ ดินแดนนาคา ป่าคำชะโนด

 
ช่วงเย็นเป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานีท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่กันมาต้อนรับอย่างล้นหลาม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนห้างแตกไปเรียบร้อย นักแสดงต่างเล่าถึงความเชื่อและความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์
 
ณเดชน์เล่าถึงซีนอารมณ์ที่ต้องมีฝนซึ่งใช้รถดับเพลิงมาช่วยเนรมิตฝนให้แล้ว แต่ในจังหวะที่ถ่ายทำก็มีเสียงฟ้าร้องมาเป็นระลอกตรงจังหวะกับการถ่ายทำที่นักแสดงต้องสื่ออารมณ์ เรียกว่า เสียงฟ้าร้องมาตรงจังหวะได้บรรยากาศจริงๆ และในงานแถลงข่าวก็เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับทั้งห้าง เล่นเอานางเอก ญาญ่า โชว์แขนให้ดูว่าเส้นขนลุกตั้งชูเลยทีเดียว
 

นาคี 2 บวงสรวง-แถลงข่าว ณ ดินแดนนาคา ป่าคำชะโนด

 
ภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับที่สร้างปรากฏการณ์ละครนาคีฟีเวอร์มาแล้วทั่วประเทศ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 18 ต.ค.นี้
 

นาคี 2 บวงสรวง-แถลงข่าว ณ ดินแดนนาคา ป่าคำชะโนด

 
เรื่องเล่าของเจ้าแม่นาคี ที่ชาวบ้านต่างศรัทธานับถือมาเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน และคดีสะเทือนขวัญหลายคดีที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อและมีเงื่อนงำ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของเจ้าแม่นาคีและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย (ญาญ่า) เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบ (ณเดชน์) เอง ซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่ต้องค้นหา