posttoday

บัลลังก์หงส์ ออกอากาศ 20 ก.ย. 2559

20 กันยายน 2559

หลี่ซวงห้ามไม่ให้ สุมลทาพูดเรื่องเก่าๆ ของ จินดาแต่สุมลทาค้านว่าความลับไม่มีในโลก

นำแสดง : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ไมค์ ภัทรเดช

กำกับการแสดงโดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

บทประพันธ์โดย : กานติมา

ผลิตโดย : บริษัท สามัญการละคร

บทโทรทัศน์โดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

ออกอากาศ : ช่อง 7 จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

หลี่ซวง (ต่าย เพ็ญพักตร์) ห้ามไม่ให้ สุมลทา (แวร์ โซว) พูดเรื่องเก่าๆ ของ จินดา (น้ำทิพย์ เสียมทอง) แต่สุมลทาค้านว่าความลับไม่มีในโลก จอมขวัญ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ได้หุ้นของบริษัทลีลาวัฒน์มาจาก เสี่ยคธา (วอ จิราวัฒน์) ตามแผน

เกาเฟย (ปลา กรกฎ) ปลอมตัวเข้ามาตีสนิทเป็นคู่ขาเล่นการพนันกับ อรรณพ (พศิน ศรีธรรม) หลี่ซวงเรียก มุนิน (นิว ปทิตตา) ไปต่อว่าอย่างหนัก พิทักษ์พงศ์ (กัสเบล พีรกร) กลัวว่ามุนินจะถูกไล่ออกจากบริษัทเลยแกล้งพูดจาไม่ดีใส่มุนิน

ลูกของโจ ด่านเมฆมาขอความช่วยเหลือจากสุมลทาที่บริษัท คงศักดิ์ (โจม ศุกล ) เห็นเข้าก็ไม่ค่อยพอใจ สองพี่น้อง สิริวิภา (แพร พรรัมภา) และ สิริกานดา (เฟิร์น ฐิตินันท์) ยังนัดกันออกจากบ้านอยู่เป็นประจำ ส่วน มาร์ค (แดน ดนัย) ก็ตามตื๊อ สิริวิมล (พลอย รัญดภา) และไม่ค่อยชอบ ปริวัตร (ไมค์ ภัทรเดช) เพราะเห็นว่าสิริวิมลมีใจให้ปริวัตร

ดารารัตน์ (อนิสา นูกราฮา) ร้อนใจเพราะมีภาพหลุดเปลือยกายของตัวเองออกไปในโลกโซเชียล บรรพต (ศรุฒ สุวรรณภักดี) นักข่าวจอมเจ้าเล่ห์ทิ้งนามบัตรไว้ให้ เผื่อในวันข้างหน้าดารารัตน์ต้องการความช่วยเหลือ ปริวัตรโทรหาจอมขวัญเพราะอยากเจอเธอ เป็นจังหวะเดียวกับที่จอมขวัญเองก็อยากจะปลีกตัวจาก ไมเคิล (ธีร์ วณิชนันทธาดา)

ว่าน (แม็ค วีรคณิศร์) ได้รับคำสั่งจากเกาเฟยให้ตามไปคุ้มครองจอมขวัญโดยไม่ให้เธอรู้ตัว จอมขวัญและปริวัตรนัดเจอกันที่สะพานสวยริมคลองบริเวณบ้านเก่าของจอมขวัญ ความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นกับทั้งคู่ เพราะไม่มีเรื่องของบริษัทลีลาวัฒน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ต่างคนต่างก็ค้นหาความรู้สึกของตัวเอง ก่อนที่ความรู้สึกจะเตลิดไปมากกว่านั้นฝนก็เทลงมา จอมขวัญรีบพาปริวัตรวิ่งหาที่หลบฝน