posttoday

บริทนี่ย์ สเปียร์ มีความฝันสักวันอาจเป็นครู

17 กันยายน 2559

บริทนี่ย์ สเปียร์ เปิดใจคิดจะถอนตัวจากการเป็นซุป'ตาร์ ไปเป็นครูสอนหนังสือ

บริทนี่ย์ สเปียร์ เปิดใจคิดจะถอนตัวจากการเป็นซุป'ตาร์ ไปเป็นครูสอนหนังสือ

Glory อัลบั้มใหม่ของ บริทนี่ย์ สเปียร์ ถือว่าได้รับการตอบรับค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นอัลบั้มที่ 9 และเป็นทศวรรษที่ 2 ของเธอในวงการเพลงแล้วก็ตาม ราชินีเพลงป๊อปแห่งทศวรรษที่ 2000 ยังปักหลักในวงการนี้อย่างเหนียวแน่น และเรียกความสนใจจากสื่อได้ไม่ขาดระยะ ถึงตอนนี้จะถูกท้าทายตำแหน่งคุณแม่แห่งวงการจากรุ่นน้องอย่าง บียอนเซ่ หรือแม้แต่รุ่นลูกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ก็ตาม

แต่แล้วบริทนี่ย์กลับแสดงอาการเซ็งการเป็นซุป'ตาร์ซะงั้น โดยเปิดใจกับนิตยสาร NME ว่า บางครั้งเธอก็รู้สึกสงสัยว่าควรถอนตัวจากการเป็นซุป'ตาร์ แล้วหันไปเป็นครูบาอาจารย์สอนหนังสือจะดีกว่าหรือเปล่า?

สื่อถามเธอว่า อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จและการอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน บริทนี่ย์ตอบว่า เป็นเพราะความรักในสิ่งที่ทำและเห็นศิลปินหลายคนมุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักเหมือนกันยิ่งทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจ และสิ่งนี้เองที่ทำให้บริทนี่ย์สามารถปักหมุดเป็นนักร้องระดับไอคอนของอาณาจักรเพลงป๊อป

อีกเรื่องที่บริตนี่ย์เพิ่งจะเผยให้เรารู้ก็คือ Glory เป็นผลงานชิ้นแรกที่มีส่วนร่วมอย่างแท้จริง โดยเฉพาะงานด้านครีเอทีฟและการคัดผู้ที่จะมาร่วมงานด้วย แต่ก็บอกว่าเธอมีนิสัยชอบเอาใจคน แม้ว่าจะต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อเอาใจคนอื่นก็ยอม เอ็นจอยซะขนาดนี้ คงไม่คิดจะเป็นครูแล้วมั้ง

ภาพข่าวจาก entertainment--news.com