posttoday

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

31 กรกฎาคม 2563

ภัทร ณรงค์ชัยกุล กับโปรดักส์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว ‘YOGIBO’

หลังการปรากฏของโควิด-19 บนโลกใบนี้ ไลฟ์สไตล์ของผู้คนตลอดจนการบริหารจัดการชีวิตและธุรกิจมีการปรับเปลี่ยนและได้รับแรงกระเพื่อมไม่มากก็น้อย สิ่งที่เกิดขึ้นโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ คือการที่รัฐบาลประกาศมาตรการล็อกดาวน์เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด พร้อมขอความร่วมมือให้ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เรื่องใกล้ตัวที่เราต่างเห็นได้ชัดเจน คือการที่หลายองค์กรเลือกให้บุคลากรทำงานจากที่บ้าน หรือ Work From Home

เรื่องนี้ทำให้คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่กับ “บ้าน” และหันมาโฟกัสกับ “บ้าน” มากขึ้น ทั้งการรีโนเวท การเลือกซื้อของตกแต่ง การประดับบ้านด้วยต้นไม้ การเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้อำนวยความสะดวกทั้งเพื่อการพักผ่อน การทำงาน และการใช้เวลาร่วมกันของทุกคนในบ้านเพื่อเติมเต็มความสุขของครอบครัว

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

โพสต์ทูเดย์ มีโอกาสสัมภาษณ์นักธุรกิจหนุ่มที่ work life balance ชีวิตและการทำงานได้เป็นอย่างดี คุณต่อ-ภัทร ณรงค์ชัยกุล Business Development Director บริษัท ภาณาเมรา แฟชั่น จำกัด ที่แตกไลน์ธุรกิจใหม่ล่าสุด นอกจากเรือนเวลาที่ทุกคนรู้จักในเครือไทม์ เดคโค มาเป็นสินค้าเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้ชีวิตผ่อนคลายมากขึ้น ภายใต้ชื่อแบรนด์ YOGIBO (โยกิโบ) เฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ที่คอมพลีททุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

ประเด็นที่น่าสนใจไม่ใช่แค่ในแง่ของธุรกิจ ซึ่งแม้ YOGIBO จะเป็นน้องใหม่ในประเทศไทย แต่ยอดขายกลับโตขึ้นกว่า 300 เปอร์เซ็นต์ สวนกระแสเศรษฐกิจด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปข้างต้น

ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนกับสินค้าที่มาใหม่ในช่วงโควิด-19

ช่วงนั้นคนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นจึงหันมาโฟกัสกับสิ่งที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกอย่างในชีวิตประจำวัน มองหาสิ่งที่จะมาเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว YOGIBO เริ่มทำการตลาดและเปิดแฟล็กชิปสโตร์ก่อนที่รัฐบาลจะประกาศล็อกดาวน์เพียง 3 วัน ถ้าพูดถึงการขายหน้าร้านคงยาก แต่เราโตได้ในช่องทางออนไลน์ที่มีครอบคลุมทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ไลน์ YOGIBO เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ทำมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกอย่างในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับทุกคน ทั้งยังทำให้เราอยากอยู่บ้านมากขึ้น สนุกขึ้น และมีความหมายมากยิ่งขึ้น

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

ทำไมต้อง YOGIBO

ในแง่ธุรกิจ ภาณาเมรา แฟชั่น ต้องการทำสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้นซึ่งไม่ได้มีแค่นาฬิกา จึงเริ่มด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีความยูนีค มีสินค้าที่ครอบคลุม คุณภาพดี เกรดพรีเมียม และเติมเต็มความสุข ซึ่ง YOGIBO คือเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ที่ใส่ใจทุกการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ทุกอิริยาบถในชีวิตประจำวัน ทั้งช่วงเวลาของการพักผ่อน ดูซีรีส์ นั่งเล่นเกมส์ ช่วงเวลาของการทำงาน ซัพพอร์ตคุณแม่ตั้งครรภ์ มอบความปลอดภัยอุ่นใจให้เด็กพิเศษ ใช้เป็นฟังก์ชั่นเสริมเพื่อความสะดวกในห้องที่พื้นที่จำกัดอย่างคอนโดมิเนียมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบอินดอร์ เอาท์ดอร์

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

เรื่องต้องรู้ของ YOGIBO

YOGIBO เป็นแบรนด์ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาที่เกิดมาเพื่อเติมเต็มทุกไลฟสไตล์ ปัจจุบันในสหรัฐอเมริกามีประมาณ 120 สาขา ญี่ปุ่น 200 สาขา มีวางจำน่ายในแคนาดา ไต้หวัน เกาหลี และล่าสุดในประเทศไทย ตั้งใจมอบความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ใช้งาน แตกต่างด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะ มอบผิวสัมผัสอ่อนนุ่มจากผ้าคอตตอนและให้ความยืดหยุ่นของผ้าสแปนเด็กซ์ ด้านในทำจากเม็ดบีดส์ขนาดเล็กพิเศษที่พร้อมโอบอุ้มไปกับทุกส่วนของร่างกาย มอบที่สุดแห่งความผ่อนคลายจากอาการเหนื่อยล้า หรือเบาทรรอาการปวดกล้ามเนื้อได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา และสามารถเก็บให้เป็นแนวสูงเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย ที่สำคัญคือมาความทนทาน สามารถถอดปลอกออกมาซักได้โดยไม่ต้องกลัวย้วย ฟีบ หรือเสียรูปทรง

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

คือเฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายมากกว่า ที่สุดของความอเนกประสงค์ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีตัวเลือกเยอะทั้ง Yogibo Max Bean Bag ที่ขายดีที่สุด, Yogibo Double อัพไซส์ความใหญ่ให้อบอุ่นได้มากกว่า, Yogibo Support ให้ทุกการพักผ่อนสนุกได้ไม่มีสะดุด, Traybo 2.0 ตัวช่วยยืดอายุการนั่งทำงานให้นานขึ้นแบบไม่ปวดเมื่อย ตลอดจนแอคเซสซอรี่ และผลิตภัณฑ์อโรม่า โดยสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ใช้ตามความชอบและปรับให้เข้ากับทุกการใช้งานได้อย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยอินโนเวทีฟดีไซน์ที่ผ่านการออกแบบและคิดมาเป็นอย่างดี สามารถใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมสีสันสดใสแถมมีให้เลือกเยอะตามใจชอบ เรียกว่าเป็นยูนีคโปรดักส์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ในนิยามของ YOGIBO

พบกับ YOGIBO เฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ที่พร้อมคอมพลีททุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ได้ที่ Flagship store ซ.ทองหล่อ 13 , สยามพารากอน ชั้น 4 , เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5  เว็บไซต์ https://www.yogibo.co.th/en/ และเฟซบุ๊ก YogiboThailand